Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

HLV Lampard khiến học trò trầm trồ khi chạy bộ 9 km

23/07/2019 15:07

"Người không phổi" Frank Lampard khiến các học trò phải trầm trồ bởi thể lực sung mãn của mình sau khi chạy bộ 9 km từ sân tập về khách sạn ở Nhật Bản.

HLV Lampard cùng các cầu thủ Chelsea đang bước vào chuyến tập huấn hè tại Nhật Bản. "The Blues" đang đối mặt với án cấm chuyển nhượng và buộc phải cải thiện chất lượng đội hình sẵn có nếu không muốn sa sút ở mùa giải tới.

Trang Twitter của đội chủ sân Stamford Bridge vừa đăng tải một đoạn video ngắn quay lại cảnh Lampard cùng đội ngũ trợ lý của mình chạy bộ 9 km từ sân tập về khách sạn thay vì di chuyển bằng ôtô.

Cựu danh thủ tuyển Anh cũng thường xuyên tham gia cùng các học trò trong những buổi tập của đội. Trợ lý Jody Morris thậm chí còn đùa rằng Lampard đang dự kiến quay trở lại sân cỏ sau khi đăng tải một tấm hình lên Instagram cho thấy ban huấn luyện đang thực hiện bài tập chạy leo thang.

Lampard chạy bộ quãng đường 9 km trong chuyến tập huấn của Chelsea ở Nhật Bản.
Lampard chạy bộ quãng đường 9 km trong chuyến tập huấn của Chelsea ở Nhật Bản.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều cổ động viên cũng tỏ ra bất ngờ với thể lực của Lampard ở tuổi 41, dù biết khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, cầu thủ này vốn có biệt danh là "người không phổi".

Tuy nhiên, trong khi Lampard cùng đội ngũ huấn luyện đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày, Chelsea rõ ràng phải cải thiện rất nhiều trước khi bước vào mùa giải mới.

Lampard đã dẫn dắt "The Blues" qua 3 trận đấu. Trong đó, HLV này chỉ giành một chiến thắng trước St. Patrick's Athletic, bị Bohemians cầm hòa và để thua bất ngờ trước Kawasaki Frontale.

17h30 ngày 23/7, Chelsea sẽ có trận giao hữu với Barcelona trên sân Saitama.

Từ khóa: chelsea Frank Lampard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo