Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hé lộ điểm đến mơ ước của Văn Toàn nếu được xuất ngoại

29/04/2020 14:56

Nguyễn Văn Toàn chưa bao giờ thôi nguyện vọng xuất ngoại. Và anh đã định hình được điểm đến nếu được HAGL tạo điều kiện cho ra nước ngoài thể hiện bản thân.

 

Trong số các cầu thủ tiềm năng mà HAGL sở hữu, Văn Toàn là cái tên khiến người ta mong chờ được thấy anh xuất ngoại. Đến lúc này, khi mà Công Phượng đã chơi cho 3 đội bóng nước ngoài khác nhau (Mito Hollyhock của Nhật Bản, Incheon của Hàn Quốc và Sint Truidense của Bỉ); Xuân Trường chơi cho 3 đội thuộc 2 quốc gia ngoài Việt Nam (Incheon, Gangwon của Hàn Quốc và Buriram của Thái Lan) hay Tuấn Anh chơi cho Yokohama FC của Nhật Bản thì Văn Toàn vẫn dành “thanh xuân” của mình ở phố Núi. 

Tất nhiên, Văn Toàn cũng không nghĩ mình sẽ dành cả thanh xuân cho HAGL. Anh vẫn khao khát được chơi bóng ở nước ngoài. Cầu thủ mới bước sang tuổi 25 ao ước có thể xuất ngoại sau 1-2 năm nữa, khi đã đạt đến độ chín của sự nghiệp. “Nếu được chọn, tôi sẽ muốn được thử sức ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen với môi trường tại đó. J.League có trình độ rất cao, nhưng tôi nghĩ mình có thể thích ứng được”, Văn Toàn chia sẻ với báo giới. 

Trước mắt, Văn Toàn cũng tự đặt ra chỉ tiêu cho bản thân, đặc biệt là ở cấp độ ĐTQG. Cầu thủ nhỏ con nhưng sở hữu tốc độ đầy ấn tượng này hy vọng có thể tham gia ghi bàn và kiến tạo từ 3-5 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm. Ở cấp độ CLB, Văn Toàn mong rằng mình có thể giúp HAGL đạt được thứ hạng cao hơn.

Năm ngoái, HAGL kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH. Đó là lần đầu tiên sau 5 năm, HAGL thoát khỏi nhóm 4 đội cuối bảng V.League. 

Từ khóa: Van Toan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo