Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Harry Kane thừa nhận có thể chia tay Tottenham

30/03/2020 15:21

Tiền đạo người Anh lần đầu tiên thừa nhận khả năng chia tay "Gà trống" khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

"Tôi yêu Spurs, tôi sẽ luôn yêu CLB này. Tuy nhiên, khi tôi không cảm thấy CLB này đang phát triển đúng hướng, tôi sẽ không thể là người ở lại bất chấp mọi thứ", Kane chia sẻ trong cuộc trò chuyện với BLV Jamie Redknapp.

Đây có thể được coi là lần đầu tiên chân sút của Tottenham công khai về ý định rời đội bóng thành London trong thời gian tới. Truyền thông Anh thời gian qua tiết lộ rằng Kane sẽ cân nhắc tương lai nếu Tottenham không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, việc Tottenham sa thải HLV Mauricio Pochettino cũng tác động đến sự ra đi của chân sút này.

Harry Kane đang phục hồi sau chấn thương nặng
Harry Kane đang phục hồi sau chấn thương nặng

"Tôi là một cầu thủ tham vọng, tôi luôn muốn cải thiện bản thân để trở thành một cầu thủ hàng đầu", Kane nói. "Tôi sẽ không nói mình có thể ở lại Tottenham mãi mãi, hoặc ngược lại. Mọi chuyện phụ thuộc vào những gì xảy ra sắp tới với đội bóng".

MU đang là đội sốt sắng nhất trong việc mua Kane. Tiền đạo người Anh có thể ngốn của MU số tiền chuyển nhượng lên tới 170 triệu euro. MEN tiết lộ đội chủ sân Old Trafford chỉ xúc tiến thương vụ chiêu mộ Kane nếu cá nhân cầu thủ có tác động với ban lãnh đạo đội bóng chủ quản.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham từng nhiều lần từ chối MU trong các thương vụ Gareth Bale hay Christian Eriksen. Bên cạnh đó, "Gà trống" không muốn để Kane đến đối thủ cạnh tranh trong nước như MU. Ngoài MU, Real là một CLB khác cũng muốn chiêu mộ chân sút của Tottenham.

Từ khóa: Tottenham Harry Kane
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo