Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hansi Flick dẫn dắt Bayern đến hết mùa giải 2019/20

23/12/2019 08:40

BLĐ Bayern Munich mới đây tuyên bố, HLV tạm quyền Hansi Flick sẽ tại vị cho tới khi mùa giải 2019/20.

Sau khi sa thải HLV Niko Kovac vào tháng trước, Bayern Munich đã đặt niềm tin vào trợ lý Hansi Flick. Ông được cho là có 2 trận để nắm quyền trong thời điểm các giải VĐQG tạm nghỉ, nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu.

Nhưng sau đó, BLĐ Bayern dường như cũng nhận thấy Flick đã làm tốt nhiệm vụ của mình nên họ cũng tạm quên đi việc tìm kiếm thuyền trưởng mới. Tiếp đến, Bayern thông báo sẽ để Flick làm việc đến hết lượt đi nhưng sau những kết quả ổn định trên các đấu trường, họ đã quyết định cho ông tiếp tục nắm đội tới khi kết thúc mùa giải năm nay. 

Trên website chính thức của CLB, CEO Karl-Heinz Rummenigge xác nhận: "BLĐ Bayern rất hài lòng với những gì Flick đã mang lại. Dưới sự dẫn dắt của Flick, các cầu thủ thi đấu rất ấn tượng, chơi thứ bóng đá hấp dẫn và kết quả giành được thật đáng khích lệ.

FC Bayern và Hansi Flick đã đi đến thỏa thuận về việc ông sẽ tiếp tục tại vị, ít nhất là tới hết mùa giải hiện tại. Việc Hansi Flick gắn bó lâu dài hơn với vai trò này cũng là một viễn cảnh khả thi với Bayern

Chúng tôi lập kỷ lục mới trong lịch sử 28 năm của Champions League với thành tích toàn thắng. Còn ở Bundesliga, Bayern hiện chỉ còn kém đội đầu bảng RB Leipzig có 4 điểm (33 so với 37 điểm). Tôi tin rằng Baryn sẽ tiếp tục tiến lên trong năm tới. Thay mặt BLĐ, tôi chúc Flick thành công".

Trong 10 trận làm HLV tạm quyền, chiến lược gia người Đức giúp Hùm xám thu về tới 8 chiến thắng và chỉ 2 lần nhận thất bại. Bên cạnh đó, Bayern vẫn để ý tới ứng viên Thomas Tuchel của PSG. Tuy vậy, Bayern cũng chỉ có thể đàm phán với Tuchel sau khi mùa giải 2019/20 hạ màn.

Từ khóa: Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo