Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hàng thải của M.U được tới 5 CLB săn đón

19/03/2020 15:33

Từ cái tên không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Solskjaer, Chris Smalling trở thành hậu vệ được săn đón ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

 

Theo Daily Mail, Arsenal, Everton, Tottenham và Leicester City đều đang để mắt đến Chris Smalling. Roma cũng quý trọng tài năng của hậu vệ người Anh và đang chào mời anh bằng bản hợp đồng dài hạn.

Hợp đồng của Smalling với Man Utd có thời hạn đến năm 2022. Khi trở lại Old Trafford, cựu cầu thủ Fulham sẽ phải cạnh tranh với Lindelof, Eric Bailly, Tuanzebe để có suất đá chính bên cạnh đội trưởng Harry Maguire.

Màn trình diễn ấn tượng tại sân Olimpico còn có thể mang lại cho cầu thủ sinh năm 1989 một vị trí trên tuyển Anh trong thời gian tới.
Màn trình diễn ấn tượng tại sân Olimpico còn có thể mang lại cho cầu thủ sinh năm 1989 một vị trí trên tuyển Anh trong thời gian tới.

Roma cũng ngỏ ý mua đứt Smalling vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đang đi vào ngõ cụt khi Man Utd yêu cầu số tiền lên đến 25 triệu bảng.

Ở mùa này, Smalling ra sân 28 lần trên mọi đấu trường cùng Roma và đóng góp 2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ chơi tốt nhất Serie A với những thống kê ấn tượng về khả năng không chiến (trung bình 3,7 lần mỗi trận), cắt bóng (2 lần mỗi trận) và phá bóng (4,5 lần mỗi trận).

Smalling được Alex Ferguson đưa về MU từ Fulham vào năm 2010 với khá nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, phải đến khi Louis Van Gaal lên nắm quyền tại Old Trafford, cầu thủ người Anh mới phát huy hết khả năng.

Sau khi "Tulip thép" bị sa thải, Smalling cũng mất dần phong độ dưới thời Mourinho và giờ đây trở thành người thừa trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Từ khóa: man utd Chris Smalling
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo