Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Haaland đau dạ dày, Dortmund lo sốt vó

29/02/2020 15:39

Trước khi vòng 24 Bundesliga khởi tranh, Borussia Dortmund nhiều khả năng mất đi một trụ cột quan trọng.

Borussia Dortmund đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Bundesliga. Sau giai đoạn năm mới, đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng 5/6 trận. Thành tích đó giúp đoàn quân của HLV Lucien Favre bám sát Leipzig và Bayern Munich trên bảng xếp hạng.

Cái tên đóng góp lớn nhất vào chuỗi trận thăng hoa đó là Erling Haaland. Từ thời điểm cập bến Signal Iduna Park, tiền đạo 19 tuổi đã sút tung lưới đối thủ 9 lần ở sân chơi số 1 nước Đức. Đáng chú ý, số 17 của Dortmund chỉ cần 6 trận với thời lượng ra sân vỏn vẹn 395 phút để chạm đến ngần ấy bàn thắng. Đó là hiệu suất khủng dành cho chân sút người Na Uy.

Dortmund nhiều khả năng mất Haaland.
Dortmund nhiều khả năng mất Haaland.

Dù Haaland chỉ mới đến Dortmund nhưng anh đang giữ vai trò quan trọng ở câu lạc bộ áo vàng đen. Nếu Dortmund thiếu Haaland, khả năng công phá của họ nhiều khả năng bị thuyên giảm. Bởi sau khi Paco Alcacer rời đi, á quân Bundesliga không còn sở hữu tiền đạo cắm nào khác.

Và thật đáng tiếc cho Dortmund khi hung tin đã ập đến với họ trước khi vòng 24 Bundesliga khởi tranh. Theo BILD, khả năng ra sân của Haaland trước Freiburg vẫn còn bỏ ngỏ. Trong tuần này, ngôi sao sinh năm 2000 đang gặp vấn đề ở dạ dày. 

Không Haaland và trước đó Dortmund còn mất cả Marco Reus lẫn Julian Brandt, hàng công của đội chủ sân Signal Iduna Park ít nhiều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 

Từ khóa: Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo