Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hạ Paderborn, Nhà vua trở lại ngôi vương

29/09/2019 07:33

Mặc dù đã thi đấu rất quyết tâm nhưng chủ nhà vẫn không thể cưỡng lại sức mạnh của Hùm Xám dù đã ghi được 2 bàn thắng. Chiến thắng này đã giúp Bayern quay lại ngôi vị số 1 Bundesliga.

Hành quân đến sân của tân binh Paderborn, mục tiêu của Bayern Munich dĩ nhiên là giành trọn 3 điểm. Họ khởi đầu một cách suôn sẻ khi ngay phút 15, Coutinho đã có pha bấm đóng hết sức đẳng cấp để Gnabry thoát xuống đánh bại thủ thành đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu.

Có được lợi thế dẫn bàn, Hùm xám làm chủ thế trận và tiếp tục tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng Coman (31'), Lwandowski (40') và đặc biệt là Gnabry (43') đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, đội chủ nhà Paderborn chỉ có một cơ hội duy nhất xuất phát từ sai lầm của Thiago nhưng thủ thành Neuer đã kịp băng ra sửa sai cho đồng đội.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra một cách cởi mở hơn. Phút 55, Gnabry trả lễ cho Coutinho bằng pha phá bẫy việt vị thoát xuống căng ngang để đồng đội dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Phút 68, Proeger rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà bằng pha không chế và vô-lê chéo góc quyết đoán.

Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, Lewandowski tái lập lợi thế dẫn bàn cho Bayern với tình huống thoát xuống bấm bóng qua đầu thủ môn một cách điệu nghệ. Đến phút 84, Collins gỡ thêm bàn nữa cho Paderborn. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 thuộc về Bayern.

Nhờ 3 điểm có được, cộng với việc RB Leipzig thua Schalke 04 ngay trên sân nhà, Bayern đã leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm sau 6 vòng đấu, nhiều hơn đối thủ 1 điểm.

GHI BÀN: Proeger (68'), Collins (84') - Gnabry (15'), Coutinho (55'), Lewandowski (79')

 

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo