Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hạ bệ Inter Milan, Juventus quay trở lại ngôi đầu Serie A 2019/2020

07/10/2019 07:31

Trận đấu tâm điểm giữa Inter Milan và Juventus đã diễn ra vô cùng kịch tính khi 2 đội ăn miếng trả miếng rất quyết liệt. Phải nhờ đến tình huống làm bàn của Higuain ở phút 80 trận đấu mới được định đoạt. Với trận thua khá đáng tiếc trên sân nhà Inter Milan chính thức bị Juventus soán ngôi.

Những người hâm mộ túc cầu giáo trên toàn thế giới đã nhận được món quà xứng đáng khi bỏ thời gian, công sức để chứng kiến, cổ vũ cho màn thư hùng giữa Inter Milan với Juventus trong khuôn khổ vòng 7 Serie A 2019/2020.

Hai đội bóng có phong độ ấn tượng nhất Italia thời điểm này đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu đỉnh cao, hấp dẫn, kịch tính tới phút chót. Ở trận đấu này, Juventus là đội toan tính hơn, chơi bản lĩnh hơn và tận dụng cơ hội tốt hơn nên xứng đáng giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng 2-1 của Juventus trước Inter Milan cho thấy, “Lão bà” vẫn ở đẳng cấp khác so với phần còn lại của Serie A. HLV Sarri cũng cho HLV Conte hiểu rằng, ông còn rất nhiều việc phải làm ở Giuseppe Meazza để giúp nửa xanh thành Milan mơ về cuộc lật đổ.

Ở cuộc so tài đỉnh cao tại Giuseppe Meazza, Inter Milan và Juventus đều ra sân với con người tốt nhất của mình. Mặc dù phải làm khách nhưng “Bà đầm già” thành Turin lại nhập cuộc tốt hơn đội bóng của HLV Conte.

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Juventus đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Dybala. Bàn thắng bắt nguồn từ đường chuyền dài của Miralem Pjanic, Dybala khống chế bóng gọn gàng ở trong vòng cấm của Inter Milan sau đó tung cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Samir Handanovic.

5 phút sau khi Dybala khai thông thế bế tắc đến lượt Ronaldo uy hiếp khung thành của Samir Handanovic. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tung cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm khiến “người nhện” của đội chủ nhà bó tay, nhưng bóng lại đập xà ngang bật ra.

Sau khoảng 10 phút chơi lép vế trước Juventus, Inter Milan dần lấy lại thế trận và gây sức ép trở lại với “Lão bà”. Phút 18, De Ligt để bóng chạm tay vô duyên trong vòng cấm, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền và Lautaro Martinez đã tận dụng tốt cơ hội để gỡ hòa 1-1.


Mặc dù có bàn gỡ hòa nhưng Inter Milan lại gặp vận đen khi Stefano Sensi và Diego Godin dính chấn thương, HLV Conte buộc phải thay đổi người khi tung Matías Vecino và Alessandro Bastoni vào sân. Do đó, Inter Milan đã chơi không tốt trong hiệp thứ 2.

Cũng phải nói rằng, HLV Sarri đã tính toán rất chuẩn xác trong việc điều chỉnh nhịp độ trận đấu và thay người. Hai cầu thủ mà chiến lược gia người Italia đưa vào sân ở hiệp 2 là Rodrigo Bentancur và Gonzalo Higuain đã phối hợp với nhau rất ăn ý để mang về bàn thắng thứ 2 cho Juventus ở phút 80.

Nhận bàn thua ở phút 80, Inter Milan dốc toàn lực cho mặt trận tấn công với hy vọng giữ lại 1 điểm ở sân Giuseppe Meazza, nhưng Conte và các học trò đã không làm được điều mình muốn vì Juventus thi đấu tập trung, bọc lót cho nhau rất tốt.

Chung cuộc, Inter Milan thất bại 1-2 trước Juventus. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng này ở Serie A 2019/2020. Với trận thua này, Inter Milan đã bị Juventus soán ngôi đầu. Hiện tại, Nerazzurri có 18 điểm, kém Juventus 1 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter Milan: Handanovic, Godin (Bastoni 54'), de Vrij, Skriniar, D'Ambrosio, Barella, Brozovic, Sensi (Vecino 34'), Asamoah, Lukaku, Martinez (Politano 78).

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Bonucci, de Ligt, Sandro, Pjanic, Khedira (Bentancur 62'), Matuidi, Bernardeschi (Higuain 62'), Dybala (Can 71'), Ronald

Từ khóa: Serie A Juventus Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo