Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Guardiola sẽ không xem trận derby nước Anh

20/10/2019 14:30

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước chủ nhà Crystal Palace đêm qua, HLV Pep Guardiola của Man City khẳng định ông sẽ không tới sân Old Trafford để theo dõi trận đại chiến giữa Man United và Liverpool.

Các pha lập công của Gabriel Jesus và David Silva ở những phút cuối hiệp 1 đã giúp Man City đánh bại chủ nhà Crystal Palace để tạm thời rút ngắn khoảng cách về điểm số với Liverpool xuống còn 5 điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Chiến thắng của Man City chắc chắn sẽ khiến Liverpool gặp nhiều áp lực, khi ở vòng đấu này họ sẽ phải bước vào trận đại chiến rất quan trọng với Man United trên sân Old Trafford.

Khi được hỏi liệu có theo dõi trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool hay không, Guardiola khẳng định rằng sự chú ý của ông lúc này đã chuyển sang cuộc đụng độ Champions League vào thứ Ba tuần tới với Atalanta.

Guardiola không quan tâm đến derby nước Anh.
Guardiola không quan tâm đến derby nước Anh.

"Đối thủ tiếp theo chúng tôi phải gặp là Atalanta", HLV Guardiola nói với Sky Sports.

Man City sẽ chỉ có ngày Chủ nhật để hồi phục trước khi trở lại tập luyện vào thứ Hai để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với đại diện Serie A. HLV Guardiola dự kiến sẽ có buổi phân tích video trận hòa 3-3 của Atalanta với Lazio trước cuộc gặp gỡ giữa hai đội vào ngày thứ Ba.

Liên quan đến trận đấu tại Champions League, HLV Guardiola nhận được sự tôn trọng lớn tới từ HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta. Chiến lược gia 61 tuổi cho hay: "Trước đây tôi đã may mắn được gặp Guardiola và tôi coi ông ấy là người giỏi nhất. Pep là một người tuyệt vời. Khi tôi bị Inter sa thải năm 2011, Guardiola đã mời tôi đến Barcelona để tham dự một số buổi tập và ông ấy thực sự đã giúp tôi vượt qua nỗi thất vọng đó".

Từ khóa: man utd Pep Guardiola liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo