Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Giành đá pen với Rashford, Pogba khiến M.U ôm hận

20/08/2019 07:15

Man Utd đã bị Wolves cầm hòa 1-1 sau khi Pogba bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để M.U leo lên đỉnh Premier League.

Do Man City bị cầm hòa và Liverpool chỉ thắng sát nút ở vòng này nên M.U sẽ leo lên vị trí đầu bảng nếu đánh bại Wolves trong trận đấu muộn. Quỷ đỏ đã chơi tốt và có cơ hội làm điều đó, nhưng cú đá 11m hỏng của Paul Pogba khiến họ chỉ có thể rời Molineux với 1 điểm.

Ở trận này, M.U có một thay đổi so với trận thắng Chelsea 4-0 khi Daniel James được đá chính thay cho Pereira, Jesse Lingard chuyển vào giữa đá như "số 10". Trong khi đó, Wolves vẫn sử dụng sơ đồ 3-5-2 quen thuộc với các ngôi sao tốt nhất đang có.

Khác với mùa giải trước, M.U không hề lúng túng khi làm khách tại Molineux. Ngay từ những phút đầu, đội khách đã kiểm soát bóng và chiếm ưu thế. Rashford và Lingard liên tục khuấy đảo hàng thủ Wolves giúp Martial có cơ hội ghi bàn. Đến phút 27, sự áp đảo của M.U được đền đáp. Nhận đường chuyền của Rashford, Martial dứt điểm cực nhanh khiến thủ môn Rui Patricio bó tay chịu thua.

Martial khai thông thể bế tắc cho M.U

Sau bàn thắng, M.U tiếp tục thi đấu tốt và kiểm soát thế trận. Phút 45, Martial có thêm cơ hội lập công sau sai lầm của Ryan Bennett, nhưng tiền đạo người Pháp không vượt qua được sự truy cản phút chót của Boly. 1-0 nghiêng về M.U là tỉ số của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Wolves tràn lên tấn công và tạo ra áp lực rất lớn về khung thành De Gea. Phút 54, Jiminez đánh đầu đẹp mắt hạ gục De Gea, nhưng bóng lại đập trúng khung thành M.U bật ra ngoài. Tuy vậy, Wolves không cần đợi lâu. Chỉ 1 phút sau, từ pha đá phạt góc của Moutinho, Neves cứa lòng tuyệt đẹp, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Sau bàn gỡ, Wolves lại đánh mất thế trận và chịu sức ép ngược. Phút 67, Conor Coady lúng túng phạm lỗi với Pogba trong vòng cấm địa khiến Wolves chịu phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Pogba lại không thắng được thủ môn Patricio.

Pogba bỏ lỡ cơ hội vàng giúp M.U chiến thấng

Những phút cuối trận, Wolves lộ rõ ý đồ câu giờ kiếm 1 điểm khiến M.U rơi vào bế tắc. Kết quả 1-1 được giữ hết trận đấu. 

Từ khóa: man utd Wolverhampton Pogba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo