Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Gia nhập Juventus, HLV Sarri bị fan Napoli coi là kẻ phản bội

17/06/2019 08:28

Nhiều cổ động viên Napoli tỏ ra rất tức giận khi biết HLV Maurizio Sarri sẽ dẫn dắt đại kình địch Juventus trong mùa giải tới.

Tại quê hương Bagnoli của ông Sarri, người hâm mộ vừa gỡ bỏ tấm biển vinh danh nhà cầm quân người Italy. Trên mạng xã hội, làn sóng chỉ trích chiến lược gia 60 tuổi xuất hiện. Cổ động viên gọi HLV này là kẻ phản bội.

Trước đó, tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli đã chỉ trích ông thầy cũ. Anh cho rằng việc HLV Sarri chọn Juventus làm bến đỗ không khác nào sự phản bội với người dân ở Napoli.

"Tôi thấy rất bất mãn. HLV Sarri đã làm nhiều điều tốt đẹp tại Napoli. Việc đến Juventus của ông ấy sẽ làm tổn thương nhiều người dân ở đây", Corriere dello Sport dẫn lời Insigne nói.

Juventus công bố hợp đồng với HLV Sarri.
Juventus công bố hợp đồng với HLV Sarri.

Trong sự nghiệp, HLV Sarri từng có nhiều năm gắn bó với Napoli, đại kình địch của Juventus. Khi Gonzalo Higuain rời Napoli để cập bến "Bà đầm già" thành Turin, tiền đạo Argentina cũng bị người hâm mộ đội chủ sân San Paulo chỉ trích dữ dội.

Tối 16/6, trang chủ câu lạc bộ Juventus thông báo mọi thủ tục để có sự phục vụ của huấn luyện viên Sarri đã hoàn tất. Vị chiến lược gia người Italy ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng “Lão phu nhân”. Khoản lương mà Sarri sẽ nhận chưa được tiết lộ. Theo các nguồn tin uy tín, Juventus trả 5 triệu USD tiền đền bù hợp đồng để Chelsea đồng ý nhả người.

Từ khóa: Maurizio Sarri Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo