Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ghi 2 bàn trong 6 phút, Real có chiến thắng ngọt ngào trước Granada

14/07/2020 07:32

Các lập công của Ferland Mendy và Karim Benzema đã giúp Real Madrid tái thiết lập lại khoảng cách 4 điểm với Barcelona. Và với tình hình này chỉ cần một trận thắng nữa là Real Madrid chính thức lên ngôi vô địch.

BÀN THẮNG

Granada: Machis (50')

Real: Mendy (10'), Benzema (16')

Real Madrid hành quân tới sấn Nuevo Los Carmenes của Granada với chút sức ép nhỏ tới từ Barcelona - CLB đã rút ngắn khoảng cách giữa đôi bên tạm xuống còn 1 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Real Valladolid trước đó ít ngày.

Tuy nhiên, Real có vẻ không bị ảnh hưởng tâm lý bởi kết quả đó. Dù phải làm khách nhưng Real đẳng cấp vượt trội sớm nắm quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 10, sau đường chuyền của Casemiro, hậu vệ trái Ferland Mendy - người được xếp đá thay Marcelo ở trận này khiến cho các fan nhớ lại huyền thoại Roberto Carlos. Cầu thủ người Pháp đẩy bóng cực nhanh bên trái trước khi tung ra cú sút như búa bổ ở góc hẹp trước sự ngỡ ngàng và bất lực của hàng thủ Granada. 1-0 cho Real.

Benzema lập công với bàn thắng ấn tượng

Có được bàn thắng mở tỷ số, Real càng chơi càng hay. Đến phút 16, cách biệt đã là 2-0. Sau pha phối hợp tốt với Isco, Luka Modric chọc khe sang cánh trái cho tiền đạo Karim Benzema thoát xuống trước khi dứt điểm ấn tượng về góc xa. 

Thời gian tiếp theo, Real tạo ra khá nhiều cơ hội để có thêm bàn thắng. Trong khi đó, Granada dù rất cố gắng nhưng họ cũng không thể chọc thủng lưới đội khách ở hiệp 1 này.

Bước sang hiệp 2, trong khi Real thi đấu chậm rãi thì Granada cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Phút 50, Granada thành công trong việc khiến Thibaut Courtois phải vào lưới nhặt bóng. Herrera chuyền bóng chính xác cho Machis thoát xuống tốc độ bên cánh trái trước khi sút bóng chìm hiểm hóc về góc xa. Cách biệt được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Granada.

Hưng phấn với bàn thắng đó, Granada tiếp tục tấn công nhưng hàng thủ Real dưới sự chỉ huy của trung vệ thủ quân Sergio Ramos đã đứng vững, qua đó bảo toàn thắng lợi nhẹ nhàng cho đội khách.

Thắng trận, Real vững vàng ngôi đầu bảng với 83 điểm. Họ vẫn tạo được khoảng cách 4 điểm so với ĐKVĐ Barcelona. Như vậy, Real hoàn toàn có thể đăng quang ở vòng đấu tới nếu thắng đối thủ khó chịu Villarreal trên sân nhà Bernabeu mà không cần quan tâm tới kết quả trận Barca và Osasuna. 

Về lý thuyết, Real chỉ cần bằng điểm Barca là đã có thể vô địch La Liga, do sân chơi này tính chỉ số đối đầu thay vì hiệu số bàn thắng bại. Sau chiến thắng trước Granada, Real chỉ cần giành 2 điểm ở 2 vòng cuối là sẽ vô địch, bởi Barca tối đa chỉ có thể sở hữu 85 điểm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Real Madrid Granada La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo