Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

GĐTT Leonardo sẽ tung ra canh bạc cuối với Neymar

01/08/2019 15:55

Ít giờ tới tương lai của Neymar tại PSG sẽ được sáng tỏ, khi GĐTT Leonardo của PSG quyết định tung ra canh bạc cuối cùng với tiền đạo người đồng hương. Theo đó, Leo sẽ bay sang Trung Quốc gặp Neymar để nói chuyện lần cuối về tương lai của ngôi sao này.

PSG đang trải qua những ngày cuối cùng trong đợt tập huấn tại Trung Quốc, trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cúp Pháp với Rennes được tổ chức tại quốc gia đông dân nhất thế giới vào chiều ngày 3/8 tới.

Neymar sẽ không đá trận này vì án treo giò. Trong cả đợt tập huấn, chân sút 27 tuổi này cũng không chơi trận giao hữu nào vì đang trong quá trình bình phục chấn thương. Chính vì thế, đã có những tin đồn Neymar không tham gia chuyến du đấu để làm căng với lãnh đạo PSG nhằm sớm về lại Barca. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy.

Và để giải quyết dứt điểm những ồn ào xung quanh tương lai của ngôi sao người Brazil, GĐTT Leonardo sẽ bay sang Trung Quốc. Trước khi mở một cuộc họp gồm chủ tịch Nasser al-Khelaifi, HLV Thomas Tuchel và Neymar, Leo gặp gỡ với giới chủ Qatar để nắm bắt rõ hơn về mong muốn của họ về vụ này.

Theo đó, mục tiêu hàng đầu là Leo sẽ cố gắng thuyết phục Neymar ở lại sân Parc des Princes thêm một mùa giải. Nên nhớ rằng trước đó, Neymar từng 2 lần nói với Leonardo rằng anh không hạnh phúc tại PSG. Bởi từ khi đến đây anh dính chấn thương liên tục, bỏ lỡ cả những giải đấu lớn cùng ĐT Brazil (cụ thể là Copa America 2019 mà Selecao đăng quang ngôi vô địch) và không thích nghi với cuộc sống ở Paris.

Theo Le Parisien, việc Neymar sa đà vào các hộp đêm, bị cám dỗ bởi các bữa tiệc tùng liên miên là một trong những nguyên nhân khiến anh xao nhãng thi đấu và hay dính chấn thương. Hơn nữa, không dưới một lần Neymar thẳng thừng lên tiếng chỉ trích các trọng tài Ligue 1 kém chuyên môn, không biết bảo vệ những cầu thủ kỹ thuật như anh. Và họ đã dung túng cho thói triệt hạ đối phương của các hậu vệ đang chơi bóng tại Pháp… 

Và nếu lần chót này mà Neymar vẫn cương quyết ra đi, Leonardo sẽ có quyết định chính thức. “Tôi muốn thử một lần nói chuyện thẳng thắn cùng Neymar về tương lai của cậu ấy. Nếu các bên không tìm được tiếng nói chung, thì PSG sẽ đưa ra quyết định cuối cùng”, GĐTT Leonardo khẳng định. Cách đây 20 ngày, chính Leo cũng đã nhấn mạnh về tương lai của ngôi sao người Brazil. “Neymar có thể rời PSG nếu chúng tôi nhận được lời đề nghị hợp lý. Nhưng đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa thấy đội nào muốn mua”, Leonardo từng tiết lộ.

Sau buổi nói chuyện lần cuối này, Neymar quyết rời sân Công viên các Hoàng tử, rất có thể khi đó PSG sẽ hạ giá để Barca đón siêu sao 27 tuổi này. Họ không giữ bằng mọi giá một cầu thủ nhất quyết ra đi, giống như trường hợp của Adrien Rabiot.

Khi tiền vệ người Pháp muốn đàm phán gia hạn hợp đồng hồi đầu Hè này, PSG đã nói không và để anh đến với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Neymar cũng đã cố tình tập trung muộn 1 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới, bị nộp phạt 400.000 euro và tỏ rõ ý muốn ra đi.

Có vẻ, tất cả sẽ tùy thuộc vào cuộc nói chuyện lần cuối giữa Leonardo và Neymar trên đất Trung Quốc.

Từ khóa: Neymar PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo