Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Gặp khắc tinh, Inter Milan tuột mất chiến thắng

25/06/2020 07:40

Mặc dù đã vươn lên dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng Inter Milan vẫn không thể có được chiến thắng trước Sassuolo.

Bàn thắng
Inter: Lukaku (41'-pen), Biraghi (45'+1), Valero (86')
Sassuolo: Caputo (4'), Berradi (81'-pen), Magnani (89')

Thẻ đỏ
Inter: Skriniar (90'+3)

Inter hiện đang đứng thứ 3 trên BXH trước khi bước vào vòng 27 Serie A 2019/20. Chỉ phải tiếp một Sassuolo nhỏ bé, Inter tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đua tranh chức vô địch với Juventus và Lazio.

Tuy nhiên, họ đã bị dội một gáo nước lạnh khi Francesco Caputo mở tỷ số cho Sassuolo ngay từ phút thứ 4 sau đường kiến tạo của Filip Djuricic.

Bị dẫn bàn quá sớm, Inter điên tiết ào lên tấn công và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Nhưng cũng phải tới phút 41, họ mới có được bàn gỡ hòa do công của Lukaku trên chấm 11m.

Tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Inter đã kịp vươn lên dẫn lại 2-1. Cristiano Biraghi là người ghi tên mình trên bảng tỷ số sau đường kiến tạo của Sanchez.

Những tưởng có được lợi thế dẫn bàn sau khi hiệp 1 kết thúc sẽ là cơ sở để Inter tự tin trong hiệp 2. Tuy nhiên, đây lại là một hiệp đấu đầy quả cảm của Sassuolo.

Inter liên tục vươn lên dẫn trước nhưng không thể có trọn 3 điểm trước Sassuolo

Phút 81, đội khách có được bàn gỡ hòa 2-2 khi Domenico Berardi thực hiện chuẩn xác quả đá phạt đền, không cho Samir Handanovic có cơ hội cản phá.

Tới phút 86, Inter lại một lần nữa vươn lên khi Borja Valero có pha dứt điểm chính xác sau đường kiến tạo của Antonio Candreva.

Nhưng Sassuolo đã lại bất ngờ có được bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 89. Lukas Haraslin thực hiện đường chuyền hoàn hảo loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Inter để Giangiacomo Magnani dễ dàng đệm bóng cận thành.

Thời gian còn lại là quá ít ỏi để Inter có thể giành trọn 3 điểm. Không những thế, họ còn bị mất người khi trung vệ Milan Skriniar nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân ở phút 90'+3.

Bị Sassuolo cầm hòa với tỷ số 3-3, Inter đã tụt lại khá xa trong cuộc đua vô địch với Juventus và Lazio. Nhưng có lẽ họ cũng chỉ biết tự trách mình khi đã không thể bảo toàn được chiến thắng.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Serie A Inter Milan Sassuolo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo