Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Filip Nguyễn thi đấu xuất sắc ở đấu trường Europa League

23/10/2020 11:30

Thủ thành Filip Nguyễn “xuất quỷ nhập thần” giúp đội nhà Slovan Liberec (Séc) thắng Gent (Bỉ) với tỷ số 1-0 ở trận khai màn vòng bảng Europa League 2020 -2021.

Dù phải tới làm khách của Filip Nguyễn và các đồng đội nhưng đội bóng nước Bỉ vốn quen mặt tại đấu trường châu Âu vẫn được đánh giá cao hơn.

Thực tế trên sân càng minh chứng rõ hơn điều đó khi số liệu thống kê cho thấy Gent kiểm soát bóng lên tới 73%, tung ra 14 pha dứt điểm.

Tuy nhiên, trong ngày mà người gác đền mang hai dòng máu Việt –Séc “xuất quỷ nhập thần” đã ít nhất 4 lần cứu thua xuất sắc cho đội bóng lần đầu góp mặt ở vòng bảng Europa League, đồng thời làm nản lòng các chân sút đội khách Gent.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng khiến Gent phải trả giá đắt khi tiền đạo Abdulla Yusuf Helal chớp thời cơ sút tung lưới đối phương, đem về chiến thắng 1-0 cho Slovan Liberec ở phút 29.

Phong độ ấn tượng của Filip Nguyễn đã giúp Slovan Liberec lần đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng ở đấu trường Europa League.

Thủ thành Filip Nguyễn
Thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Séc nhiều lần cản phá làm nản lòng các chân sút đội khách.

Thời gian qua, thủ thành có bố quê gốc Hải Phòng đã 2 lần được triệu tập lên tuyển quốc gia Cộng Hoà Séc nhưng chưa được ra sân bất cứ phút nào. Vì thế, theo qui định của FIFA anh vẫn đủ điều kiện khoác áo Rồng Vàng trong tương lai.

Được biết, Filip Nguyễn vẫn khao khát được khoác áo đội tuyển quốc gia quê cha và hiện đang tiếp tục hoàn thiện những thủ tục cuối cùng để nhập quốc tịch Việt Nam.

Sau trận đấu, Filip Nguyen cũng rất vui chia sẻ, “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy nó không giống với bất cứ điều gì trước kia. Tôi luôn muốn chơi ở các giải đấu, điều đó đã trở thành sự thật với tôi. Bây giờ tôi cũng đã thi đấu ở cúp châu Âu. Nó còn hơn cả một giấc mơ thành sự thật với tôi”.

Từ khóa: Europa League filip nguyễn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo