Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Filip Nguyễn được vinh danh tại giải VĐQG CH Cezch

23/05/2019 08:22

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn được tôn vinh ở hạng mục “Thủ môn xuất sắc nhất” tại Giải VĐQG CH Cezch 2018/2019.

Ngày 22/5 vừa qua, trên trang chủ của Giải VĐQG CH Czech (Foruna Liga) đã công bố đội hình tiêu biểu mùa giải 2018/2019, trong đó có tên Filip Nguyễn. Thủ thành mang hai dòng màu Việt – CH Cezch này được vinh danh là “Thủ môn xuất sắc nhất” của giải đấu.

Filip Nguyễn đã có mùa giải rất thành công trong màu áo của Librec Slovan. Các con số thống kê chỉ ra rằng, Filip Nguyễn nằm trong top 3 thủ môn tốt nhất của Giải Cezch.

Filip Nguyễn đứng trong top 3 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất (12 trận). Thủ thành sinh năm 1992 đồng hàng 2 trong hạng mục thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải (440 phút).

Filip Nguyễn nhận giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG CH Cezch 
Filip Nguyễn nhận giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG CH Cezch

Mặc dù không thể tranh chấp suất dự Europa League, Slovan Liberec vẫn là một trong số các đội bóng sở hữu hàng chắc chắn Fortuna Liga. Số bàn thua mà Slovan Liberec phải nhận chỉ nhiều hơn duy nhất Slavia Praha, CLB đã chắc chắn giành ngôi vô địch.
 
Việc Filip Nguyễn nhận danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” Giải VĐQG CH Cezch được xem là “tín hiệu tốt” với HLV Park Hang Seo. Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng, thủ môn Việt kiều này đang được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa vào “tầm ngắm” để triệu tập lên ĐTQG hướng đến chiến dịch Vòng loại World Cup.

Trong những chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, Filip Nguyễn cũng bày tỏ khát khao được thi đấu cho ĐT Việt Nam. Tuy vậy, anh vẫn muốn tiếp tục ở lại châu Âu để phát triển sự nghiệp thay vì chọn một đội bóng ở V.League để thi đấu.

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo