Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Đức và Hà Lan thi nhau đánh tennis tại VL Euro 2020

20/11/2019 07:14

Đức và Hà Lan đã kết thúc vòng loại Euro 2020 với những chiến thắng tưng bừng. Trong khi Hà Lan đánh bại Estonia 5-0 thì Đức đã vượt qua Bắc Ireland với tỷ số 6-1.

Trước khi loạt trận cuối cùng diễn ra, cả Đức và Hà Lan đều đã sớm giành vé dự vòng chung kết EURO 2020. Có chăng mục tiêu của 2 đội chỉ là cố gắng giành chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng nhằm có được vị trí tốt trong việc phân bổ nhóm hạt giống khi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra.

Lợi thế dành cho ĐT Đức, khi họ tạm hơn Hà Lan 2 điểm, nhưng vòng đấu này phải chạm trán đối thủ khó nhằn hơn là Bắc Ireland, đội bóng đứng thứ 3 trên BXH. Và khó khăn dành cho những cỗ xe tăng Đức sớm đến, khi đội khách Bắc Ireland đã gây bất ngờ bằng việc vươn lên dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 7 với pha lập công của Michael Smith.

Gnabry tỏa sáng với một cú hat-trick

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Bắc Ireland làm được trong trận đấu này, bởi những phút còn lại của trận đấu, dàn cầu thủ trẻ của Đức như chạm vào lòng kiêu hãnh đã trỗi dậy mạnh mẽ. Serge Gnabry tiếp tục màn trình diễn thăng hoa của mình ở mùa giải này với một cú hat-trick. Đó là bàn thắng thứ 9 trong 8 trận của cựu cầu thủ Arsenal trong màu áo ĐT Đức tại chiến dịch vòng loại EURO 2020.

Bên cạnh cú hat-trick của Gnabry, Leon Goretzka cũng tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng và Julian Brandt là người ấn định chiến thắng tưng bừng 6-1 cho ĐT Đức, qua đó giúp họ bảo vệ được ngôi đầu bảng C với 21 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ, Hà Lan chỉ phải gặp đội bét bảng Estonia - đội bóng mới có 1 điểm trong chiến dịch vòng loại. Dù HLV Ronald Koeman đã chủ động cho một số trụ cột nghỉ ngơi, song "lốc màu da cam" vẫn nổi, trong đó nhà vô địch Champions League, Georginio Wijnaldum tỏa sáng với một cú hat-trick. Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Nathan Ake và Myron Boadu, cầu thủ 18 tuổi đã có bàn thắng ngay trong trận ra mắt ĐT Hà Lan.

Bảng xếp hạng chung cuộc

Kết quả các trận đấu tại vòng loại EURO 2020 diễn ra đêm qua

Đức 6-1 Bắc Ireland
Hà Lan 5-0 Estonia
Slovakia 2-0 Azerbaijan
Wales 2-0 Hungary
Bỉ 6-1 Đảo Síp
San Marino 0-5 Nga
Scotland 3-1 Kazakhstan

Từ khóa: DT Ha Lan DT Duc
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo