Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Dù mua được Sancho, M.U sẽ không bán Daniel James

16/04/2020 09:32

Báo chí Anh đưa tin, cầu thủ chạy cánh Daniel James vẫn có chỗ ở M.U trong mùa giải 2020/21 kể cả khi họ chiêu mộ được Jadon Sancho từ Dortmund.

 

Sau khi gia nhập M.U từ Swansea ở mùa Hè 2019, cầu thủ mới 22 tuổi người xứ Wales là Daniel James ngay lập tức để lại dấu ấn bằng sự nhiệt huyết và tốc độ của tuổi trẻ. Anh đóng góp 4 bàn và 7 pha kiến tạo sau 2.746 phút ra sân trên mọi đấu trường.

Dù James hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa nhưng M.U vẫn đang làm mọi cách để sở hữu bằng được Jadon Sancho - mục tiêu mà họ đã theo đuổi trong 2 mùa giải gần đây. M.U thậm chí còn tự tin sẽ có chữ ký của anh chàng này ngay trước mũi Liverpool, Chelsea, PSG, Bayern Munich hay Real Madrid.

Nếu Sancho đến Old Trafford, James chắc chắn sẽ không được sử dụng nhiều như ở mùa giải 2019/20. Với vị trí sở trường đá cánh trái, James vốn đã khó lòng cạnh tranh được với Anthony Martial hay Marcus Rashford. Còn cánh phải đương nhiên sẽ được giao cho Sancho trong trường hợp cầu thủ này gia nhập Quỷ đỏ.

Theo một số thông tin từ nước Anh, M.U chắc chắn sẽ không để cho James đến với đội bóng khác để học việc. Dưới sự nhào nặn của Ole Gunnar Solskjaer, James hoàn toàn có thể tiến bộ hơn nữa. Tất nhiên, quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Solskjaer.

James vẫn còn nhiều điểm phải khắc phục nhưng để anh tới 1 CLB khác theo dạng cho mượn sẽ rất lãng phí
James vẫn còn nhiều điểm phải khắc phục nhưng để anh tới 1 CLB khác theo dạng cho mượn sẽ rất lãng phí

Ông thầy người Na Uy có thể sẽ lựa chọn phương án giữ chân James khi mà Juan Mata đã có dấu hiệu tuổi tác còn những Diogo Dalot, Andres Pereira và cả Jesse Lingard không phải lúc nào cũng đạt yêu cầu. Bên cạnh đó, James hoàn toàn có thể tiến bộ nhờ việc được chơi bóng cùng Sancho và điều đó cũng có lợi cho chính Sancho.

Một nhà báo nổi tiếng ở Anh mới đây phân tích cách chơi của Sancho nếu đến M.U: "Những người ở M.U vô cùng thích thú với viễn cảnh Sancho sẽ đến đây. Cậu ấy phù hợp với mọi tiêu chí mà HLV Solskjaer đang cố gắng xây dựng ở M.U như trẻ tuổi, người Anh, giàu khát vọng và đa năng.

Bạn có thể nghĩ tới viễn cảnh M.U sở hữu bộ ba tấn công Rashford - Martial - Sancho với sự hỗ trợ từ phía sau của Bruno Fernandes. Khi đó, sức công phá của M.U là rất đáng gờm.

Phí chuyển nhượng và tiền lương sẽ không phải là vấn đề với M.U. Vấn đề cần quan tâm lúc này là chưa biết bao giờ kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ diễn ra và Dortmund sẽ hành xử ra sao khi mọi thứ đều bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19".

Cũng liên quan tới M.U thì cách đây chưa lâu, Daniel James khiến tất cả phải ngạc nhiên khi tiết lộ hậu vệ cánh Diogo Dalot là người sở hữu tốc độ tốt nhất CLB hiện nay.

Từ khóa: man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo