Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

ĐT Việt Nam là ứng viên sáng giá cho ngôi nhất bảng G

18/07/2019 08:44

Trao đổi nhanh với PV, bình luận viên Shebby Singh của Fox Sports đánh giá cao cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Hai gã khổng lồ của Đông Nam Á đều có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tuyển UAE từng rất mạnh, nhưng quan sát của tôi cho thấy họ đã sa sút nhiều gần đây. Trong khi đó, đội tuyển Malaysia và Indonesia lại không có được sự ổn định", ông Shebby Singh nói.

Nhận định thêm về bảng đấu này, cựu danh thủ bóng đá Malaysia cho biết tuyển Việt Nam là ứng viên sáng giá cho ngôi nhất bảng. Trong khi đó, UAE và Thái Lan đứng sau nhà vô địch AFF Cup 2018. Ngoài ra, bình luận viên Fox Sports nhấn mạnh sức ép sẽ thuộc về Thái Lan và UAE nhiều hơn.

"Hai đội tuyển kể trên có tiếng tăm. Hãy nhớ ở vòng loại World Cup trước, UAE và Thái Lan từng lọt đến vòng 3, nơi quy tụ những đội mạnh nhất. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa phải thế lực quá mạnh và cũng chưa đạt được những chiến tích vang dội ở vòng loại World Cup. Vì vậy, tuyển Việt Nam có thể vào trận mà không vấp phải sức ép và sự sợ hãi nào", ông Singh chia sẻ.

Tuyển Việt Nam từng thắng Thái Lan 1-0 tại King's Cup 2019.
Tuyển Việt Nam từng thắng Thái Lan 1-0 tại King's Cup 2019.

Sau cùng, bình luận viên Fox Sports cảnh báo tuyển Việt Nam dù được đánh giá cao vẫn phải dè chừng các đối thủ còn lại. Tuyển Malaysia, Thái Lan và Indonesia đã quá hiểu bóng đá Việt Nam, do đó các đội sẽ có sự cẩn trọng nhất định khi đối đầu với thầy trò Park Hang-seo.

“Không có trận đấu nào dễ dàng ở bảng đấu này. Thực lực các đội tuyển không quá chênh lệch, vì vậy, từng điểm số sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Việt Nam, Thái Lan…”, ông Singh phân tích.

Trong khi đó, Sasi Kumar - cựu hậu vệ dùng lưng ghi bàn giúp tuyển Singapore hạ Việt Nam 1-0 ở chung kết Tiger Cup 1998, bày tỏ sự ngỡ ngàng khi biết Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Thái Lan nằm chung bảng. Ông nhận định đây là bảng đấu cân bằng, và cơ hội chia đều cho các đội.

"UAE không quá mạnh so với Hàn Quốc, Nhật Bản hay Iraq, vì vậy các đội đều có quyền tin tưởng vào khả năng đi tiếp", ông Sasi Kumar chia sẻ.

Từ khóa: DT Viet Nam VL World Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo