Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

ĐT Anh: 'Beckham của Southampton' có thể được gọi thay thế Henderson

18/03/2019 09:04

Tiền vệ James Ward-Prowse đã không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho các trận đấu với Czech và Montenegro sắp tới. Tuy nhiên, việc Jordan Henderson dính chấn thương có thể sẽ khiến HLV Southgate phải gọi người thay thế, và gần như chắc chắn người đó sẽ là Ward-Prowse.

Henderson dính chấn thương trong trận đấu với Bayern Munich ở Champions League và sau đó đã không thể góp mặt trong trận đấu với Fulham ở Premier League. Khả năng đội trưởng của Liverpool có thể góp mặt trong các trận đấu sắp tới Tam sư do đó trở thành một dấu hỏi lớn. Trong trường hợp Henderson không thể kịp bình phục (mà nếu có thì rất có thể Liverpool cũng sẽ gây sức ép để anh được nghỉ ngơi), Southgate sẽ phải tìm người thay thế. Không ai sáng giá hơn Ward-Prowse.

Cầu thủ 24 tuổi đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Southampton. Hai trận gần nhất của “The Saints”, anh đều ghi bàn từ những cú đá phạt siêu đẳng. Nhưng khả năng của Ward-Prowse không chỉ dừng lại ở đó và Southgate là một trong những người hiểu hơn ai hết điều đó khi từng dẫn dắt anh ở đội U21 Anh. Trợ lý của Southgate là Steve Holland đã có mặt trên khán đài của sân St. Mary’s để theo dõi trận đấu giữa Southampton với Tottenham. Có thể ông tới chủ yếu vì các cầu thủ của Tottenham, nhưng rõ ràng Ward-Prowse, người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Southampton, mới là cầu thủ gây ấn tượng nhất.

Ward-Prowse đang thể hiện phong độ chói sáng tại Southampton
Ward-Prowse đang thể hiện phong độ chói sáng tại Southampton

Chính Southgate cũng thừa nhận là ông “yêu” Ward-Prowse và đã nghĩ tới chuyện triệu tập anh đợt này, nhưng cuối cùng không làm điều đó vì “muốn duy trì sự cân bằng”. Nhưng bây giờ thì Southgate đang có một cơ hội tốt để thể hiện “tình yêu” của mình với Ward-Prowse.

* Cơ hội tái xuất sau gần 2 năm

Nếu được HLV Southgate triệu tập thì James Ward-Prowse sẽ trở lại ĐT Anh sau gần 2 năm. Lần gần nhất và cũng là duy nhất cho tới lúc này anh khoác áo Tam sư là trong thất bại 0-1 trước Đức ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 23/3. Trận đó, Ward-Prowse được tung vào sân ở phút 82.

Từ khóa: DT Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo