Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Đội bóng nào thủ tệ nhất trong vòng cấm địa tại Ngoại Hạng Anh

04/01/2020 09:16

Phải chịu phạt đền quả thực là điều chẳng ai mong muốn, nhưng không phải ai cũng biết cách cải thiện đội bóng của mình theo chiều hướng đi lên.

Vào thời điểm hiện tại, giải Ngoại hạng Anh mùa này đã đi được hơn nửa chặng đường. Liverpool vẫn chứng tỏ sức mạnh vô song, trong khi Norwich City hụt hơi sau chiến thắng oai hùng trước Manchester City hồi giữa tháng 9 năm ngoái. Và sự sa sút của Chim Hoàng yến đến từ việc họ không bổ sung nhân sự.

Đây cũng là đội bóng phải chịu nhiều quả phạt đền nhất cho đến nay (6). Xếp ngay sau đại diện bét bảng là Arsenal (5), khi một mình David Luiz có tới hai lần khiến đội nhà rơi vào khó khăn. Bên cạnh đó, Watford cũng tỏ ra tệ hại trong khâu phòng ngự ở khu vực cấm địa, với 5 lần bị trừng phạt.

Norwich dẫn đầu danh sách chịu phạt đền

Thật bất ngờ, Leicester City có tới 4 lần chịu phạt đền, mặc dù họ đang đứng ngay sau Liverpool trên BXH và sở hữu hàng phòng ngự tốt bậc nhất giải đấu. Dù vậy, sự non kém của trung vệ Caglar Soyuncu (2 lần) đã khiến The Foxes gặp bất lợi trước Manchester United hay một vài đội khác.

Newcastle United và Liverpool là hai đội duy nhất cho đến nay vẫn chưa bị trọng tài "tuýt còi". Nhưng trong khi The Kop quá chắc chắn với Virgil van Dijlk, thì các học trò của huấn luyện viên Steve Bruce lại thường xuyên mắc lỗi trong một tình huống bóng mở và khiến Chích Chòe nhận nhiều bàn thua ngớ ngẩn.

Từ khóa: liverpool Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo