Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/03: Sếp lớn Hà Nội lên tiếng vụ Văn Hậu sang Bundesliga

15/03/2019 11:40

Văn Toàn có cơ hội sang Nhật Bản thi đấu; Sếp lớn Hà Nội lên tiếng vụ Văn Hậu sang Bundesliga; HLV U23 Indonesia không ngán Việt Nam – Thái Lan,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/03.

Sếp lớn Hà Nội lên tiếng vụ Văn Hậu sang Bundesliga

CLB chơi ở giải VĐQG Đức Bundesliga đã ấn tượng với sự trưởng thành vượt bậc của ngôi sao 19 tuổi từ giải U20 World Cup 2017, Asian Cup 2019, thậm chí cử tuyển trạch viên "xem giò" ngôi sao 19 tuổi ở trận đấu giữa Bangkok United và Hà Nội FC tại vòng sơ loại AFC Champions League 2019. Theo một lãnh đạo CLB Hà Nội, đến thời điểm này phía CLB Borussia Monchengladbach chưa có bất cứ liên lạc nào bằng thư hay gọi điện, mọi thông tin chỉ mới xuất hiện trên báo chí.

CLB xếp hạng tư Bundesliga muốn sở hữu Văn Hậu là có thật.
CLB xếp hạng tư Bundesliga muốn sở hữu Văn Hậu là có thật.

“Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được”, đại diện CLB Hà Nội cho hay.

HLV U23 Indonesia không ngán Việt Nam – Thái Lan

Phát biểu với truyền thông trước vòng loại U23 châu Á 2019, HLV Indra Sjafri của U23 Indonesia khẳng định sẵn sàng đối đầu với Việt Nam và Thái Lan. "Tôi rất vui khi đối đầu hai đội bóng này. Tất nhiên, tôi biết họ có những thay đổi về lực lượng so với khi dự giải U22 Đông Nam Á vừa qua. Nhưng U23 Indonesia đã ít nhiều biết được họ. Hơn nữa, chúng tôi cũng quen với mật độ thi đấu 2 ngày/trận ở vòng loại U23 châu Á 2020, khi từng chơi như thế ở giải U22 Đông Nam Á 2019."

HLV U23 Indonesia không ngán Việt Nam – Thái Lan
HLV U23 Indonesia không ngán Việt Nam – Thái Lan

Văn Toàn có cơ hội sang Nhật Bản thi đấu

Văn Toàn cũng tiết lộ là được mời ra nước ngoài chơi bóng. Tuy nhiên, tiền đạo người Hải Dương vẫn chưa sẵn sàng rời CLB HAGL để đón nhận một thử thách mới. Văn Toàn ở lại HAGL giống như người quan trọng nhất không thể thiếu ở phố Núi trong 4 năm liên tiếp ở V-League. Khả năng rất lớn là Văn Toàn có thể suy nghĩ đến chuyện xuất ngoại trong mùa bóng tới. Tiền đạo người Hải Dương đang cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm, trưởng thành hơn để đủ cứng cáp, trước khi bay ra biển lớn.

Tuấn Anh nhớ Xuân Trường

Chia sẻ về nỗi nhớ người đồng đội Xuân Trường, cầu thủ từng trưởng thành khóa I HAGL với Tuấn Anh, chàng "nhô" bộc bạch: "Ở trên sân, em thích được thi đấu cùng Xuân Trường. Thế nhưng, không có Xuân Trường thì em phải thích ứng với hoàn cảnh hiện tại. Ở CLB HAGL, em có các bạn khác cũng thi đấu rất tốt. Nói về ưu điểm thì mỗi người có một ưu điểm riêng. Ai cũng có ưu điểm. Với Trường, em nghĩ bạn ấy có khả năng quan sát và tư duy chiến thuật rất thông minh. Em nghĩ rất hiếm cầu thủ nào được như thế."

Từ khóa: Doan Van Hau Van Toan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo