Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá trưa 29/8: Depay thả thính Barca sau cú hat-trick cho Lyon

31/08/2020 17:27

Tin bóng đá trưa 29/8: Tiền đạo của Lyon, Memphis Depay vừa có những tiết lộ về tương lai của mình sau khi được Barcelona quan tâm.

Depay "thả thính" Barca sau khi lập hat-trick cho Lyon

Sau khi lập hat-trick giúp Lyon giành chiến thắng 4-1 trước Dijon, tiền đạo Memphis Depay đã có những chia sẻ về tương lai của mình. "Tôi không nhìn thấy tương lai lúc này, tôi không biết liệu mình có thể thi đấu trọn vẹn mùa giải ở Lyon hay không. Tôi đã ở đây 4 năm, đã trở thành đội trưởng nhưng tương lai không ai biết sẽ ra sao" - chân sút 26 tuổi chia sẻ.

Depay bỏ ngỏ khả năng ở lại Lyon
Depay bỏ ngỏ khả năng ở lại Lyon

 

Barca đang đưa Depay vào tầm ngắm khi coi ngôi sao người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này. Những phát biểu mới nhất của cựu chân sút MU đã cho thấy anh cũng đang hướng sự quan tâm tới viễn cảnh khoác áo Barca.

Thêm 1 Sao tuyển Pháp nhiễm Covid-19 sau Pogba

ĐT Pháp vừa công bố thêm một ca nhiễm Covid-19 sau trường hợp dương tính của tiền vệ Paul Pogba. Đó là tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Ngôi sao 1998 đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng tại châu Âu như Juventus hay Arsenal. Sau khi Houssem Aouar buộc phải cách ly và bị loại khỏi ĐT Pháp, Nabil Fekir là cái tên được gọi thay thế cho chiến dịch UEFA Nations League.

MU không lo lắng vì tình hình chuyển nhượng

Theo Sky Sports, Man United đang tỏ ra "khá thoải mái" trên thị trường chuyển nhượng lúc này. "Quỷ Đỏ" vẫn bế tắc với thương vụ hàng đầu Jadon Sancho, trong khi chưa có bất cứ cái tên đáng chú ý nào gia nhập trong mùa hè. Dẫu vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn không vội vàng trong bất cứ lời đề nghị nào trong thời gian tới.

Klopp khẳng định Liverpool không cần thiết phải mua thêm Sao

HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp tin rằng các cầu thủ của ông vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện. Tuy nhiên, việc mua sắm thêm ngôi sao vào lúc này là không cần thiết. Vị chiến lược gia người Đức khẳng định việc không mua thêm nhiều tân binh giúp đội hình của ông trở nên gắn bó và dễ dàng hiểu lối chơi của nhau hơn.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd DT Phap liverpool barca Jurgen Klopp chuyen nhuong mu Lyon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo