Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá tối 3/9: Napoli phải xin lỗi Maradona

03/09/2020 23:10

Tin bóng đá tối 3/9: Napoli phải xin lỗi Maradona. Van de Beek muốn tiếp bước 2 huyền thoại Hà Lan. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Napoli phải xin lỗi Maradona

Cách đây 2 ngày (1/9) là tròn 30 năm ngày Napoli vô địch Siêu Cúp Italia 1990. Ở trận đấu cách đây 3 thập kỉ, Diego Maradona cùng các đồng đội đánh bại Juventus với tỉ số 5-1. Đây là danh hiệu cuối cùng của Maradona với Napoli trước khi ông chia tay đội bóng Italia vào năm 1992. Trên Instagram, Diego Maradona tỏ rõ sự không hài lòng vì Napoli chẳng hề đả động đến sự kiện kể trên. Ngay lập tức, Napoli đã gửi lời xin lỗi Cậu bé vàng trên Twitter.

Napoli phải xin lỗi Maradona

Van de Beek muốn tiếp bước 2 huyền thoại Hà Lan

Nói về mục tiêu ở đội bóng mới, Van de Beek hy vọng anh sẽ tiếp bước những thành công của 2 huyền thoại người Hà Lan ở MU là Edwin van der Sar và Robin van Persie. "Tôi hy vọng sẽ theo bước chân của 2 huyền thoại người Hà Lan vẫn hay được nhắc tới ở MU là Van de Sar và Van Persie. Mục tiêu của tôi sau khi gia nhập đội bóng này là giúp CLB trở lại đúng vị thế của mình và giành được những danh hiệu".

Henderson tuyên chiến với De Gea

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với truyền thông khi đang hội quân ở tuyển Anh, Dean Henderson cũng đã gửi lời tuyên chiến đanh thép đến De Gea. Anh cho biết mình đánh giá rất cao thủ thành người Tây Ban Nha và mong muốn có được sự nghiệp như đàn anh. Tuy nhiên, mục đích của anh khi trở về MU không phải là để đánh bóng ghế dự bị.

Huyền thoại Bayern Munich từ biệt Coutinho, đuổi khéo về Barca

Sau 38 trận chơi cho Bayern Munich, ghi 11 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo cho "Hùm xám" trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua giúp họ đoạt cú ăn ba, Philippe Coutinho đã bị đội bóng nước Đức đem trả lại đội bóng chủ quản Barcelona.

Coutinho không được Bayern Munich mua đứt và phải trở lại Barcelona sau khi từng gieo sầu cho đội bóng chủ quản ở tứ kết Champions League vừa qua
Coutinho không được Bayern Munich mua đứt và phải trở lại Barcelona sau khi từng gieo sầu cho đội bóng chủ quản ở tứ kết Champions League vừa qua

 

Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc điều hành và cũng là huyền thoại Bayern - ông Karl-Heinz Rummenigge nói: "Chúng tôi muốn cảm ơn Philippe Coutinho rất nhiều. Với sự sáng tạo và kỹ thuật tuyệt vời của mình, cậu ấy đã làm sống động các trận đấu của chúng tôi trong mùa giải ăn ba vừa qua. 

Đặc biệt, màn trình diễn của cậu ấy ở Champions League đã chứng minh rằng việc chúng tôi mượn cậu ấy là một quyết định đúng đắn. Chúng tôi đều cầu chúc cho Philippe mọi điều tốt đẹp nhất cho sự nghiệp tương lai của cậu ấy."

Giám đốc thể thao Bayern Munich - Hasan Salihamidzic nói thêm: "Ngay cả khi FC Bayern và Philippe Coutinho chia tay nhau chỉ sau một mùa giải, sự tham gia của cậu ấy ở Munich đã cho thấy rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc."

Tuyển Đức sẽ đá 3 trung vệ đối đầu Tây Ban Nha

Trong buổi họp báo trước trận mở màn vòng bảng UEFA Nations League đêm nay gặp ĐT Tây Ban Nha, HLV Joachim Low cho biết ĐT Đức sẽ xuất phát với sơ đồ 3 trung vệ nhưng có thể thay đổi linh hoạt tùy theo diễn biến trong trận.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 60 tuổi cũng hé lộ 5 cái tên chắc chắn đá chính gồm thủ môn Kevin Trapp, trung vệ Niklas Sule, cặp hậu vệ cánh Thilo Kehrer - Robin Gosens cùng ngôi sao chạy cánh Leroy Sane.

Juventus cho Arthur mặc đúng số áo của Pjanic

Hơn 2 tháng sau khi chính thức kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arthur Melo, Juventus mới có thể ra mắt tân binh đến từ Barcelona. Tiền vệ người Brazil sẽ mặc áo số 5 tại sân Allianz, số áo mùa trước Miralem Pjanic vẫn mặc. Trong những chia sẻ đầu tiên, ngôi sao 24 tuổi thổ lộ anh cực kì ấn tượng bởi kế hoạch đầy tham vọng của nhà đương kim vô địch Serie A.

Vừa tái hợp Sevilla, Rakitic đã dằn mặt Barca và Real 

Tiền vệ Ivan Rakitic tuyên bố, Sevilla sẽ đặt mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở cả La Liga lẫn Champions League. Ngôi sao người Croatia cho rằng đội bóng xứ Andalusia giờ đã rất khác so với 9 năm trước (thời điểm anh đến Sevilla lần đầu) và đang có định hướng, mục tiêu hết sức rõ ràng. Rakitic vừa từ Barcelona trở lại Sevilla với bản hợp đồng 4 năm.

Haaland có thể làm… nông dân hoặc rapper

Mới đây, Erling Braut Haaland đã có buổi trò chuyện với các fan trên Twitter cá nhân. Theo tiết lộ của tiền đạo thuộc biên chế Dortmund, nếu không đá bóng thì anh có thể đã theo nghề nông giống bố hoặc trở thành một… rapper. Chân sút người Na Uy cũng chia sẻ bản thân đã thực sự sốc khi lần đầu được thi đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Signal Iduna Park.

Theo: 24h

Từ khóa: Real barca De Gea DT Duc Ivan Rakitic Juventus Napoli Sevilla Philippe Coutinho Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo