Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 28/10: HLV Dortmund nói MU khiến Sancho sa sút 

28/10/2020 08:51

Tin bóng đá sáng 28/10: HLV Dortmund mới đây đã chỉ ra nguyên nhân khiến cậu học trò cưng Jadon Sancho sa sút phong độ kể từ đầu mùa giải.

HLV Dortmund ngầm chỉ trích MU khiến Sancho sa sút phong độ

HLV trưởng Dortmund, Lucien Favre vừa thừa nhận những tin đồn chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua đã khiến tiền vệ Jadon Sancho bị sa sút phong độ. "Mọi cầu thủ đều có những giai đoạn sa sút. Có rất nhiều tin đồn về Jadon (Sancho) trong suốt mùa hè. Đó có thể là một nguyên nhân dẫn đến giai đoạn này" - Favre phát biểu.

Sancho vướng vào tin đồn gia nhập MU suốt mùa hè vừa qua
Sancho vướng vào tin đồn gia nhập MU suốt mùa hè vừa qua

 

"Không có cầu thủ nào giữ được phong độ cao nhất trong suốt 1 năm, đó là điều không thể. Bạn phải chấp nhận sự thật ấy" - HLV của Dortmund nói thêm.

Martial không lo lắng về sự xuất hiện của Cavani

Tiền đạo Anthony Martial mới đây đã chia sẻ rằng sự có mặt của Edinson Cavani tại MU sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí của anh trong đội hình xuất phát. “Cavani là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã chứng minh được điều đó trong suốt cả sự nghiệp và hy vọng anh ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi thật nhiều" - Martial chia sẻ.

"Việc có thêm chất lượng trong đội hình sẽ càng tuyệt vời hơn khi có rất nhiều trận đấu sắp tới và khi có ai đó nghỉ ngơi, điều đó sẽ giúp chúng tôi không bị thụt lùi về chất lượng trong đội hình. Tôi vẫn chưa có được bàn thắng nào ở mùa giải này, nhưng tôi biết khi có được bàn thắng đầu tiên, mọi thứ sẽ ổn thôi" - tiền đạo người Pháp hạ quyết tâm.

Chủ tịch FIFA dương tính với Covid-19

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino đang tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Theo thông báo từ FIFA, Chủ tịch Gianni Infantino đang trải qua các triệu chứng nhẹ và đã bắt đầu tự cách ly khi chính thức nhiễm bệnh. 

Dự kiến, thời gian cách ly của ông Infantino sẽ là tối thiểu 10 ngày. "Tất cả những người tiếp xúc với Chủ tịch FIFA trong vài ngày qua đã được xác định và họ đang được yêu cầu thực hiện các bước cách ly cần thiết. FIFA chân thành chúc Chủ tịch Infantino sớm hồi phục" - FIFA ra thông báo về trường hợp của ông Infantino.

HLV Solskjaer không trách Evra vì phát ngôn về Van De Beek

HLV trưởng Man United, Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận việc Van De Beek không được ra sân thường xuyên là do đội hình "Quỷ Đỏ" thực sự có chiều sâu ở mùa giải năm nay. Vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định Van De Beek là quân bài quan trọng bậc nhất của MU mùa này và ông sẽ sử dụng tiền vệ ĐT Hà Lan vào thời điểm thích hợp.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng không trách cựu hậu vệ MU, Patrice Evra vì phát ngôn nhắm vào Van De Beek. Thuyền trưởng MU cho rằng đó là sự quan tâm cần thiết của một cựu cầu thủ dành cho đội bóng cũ và MU luôn cần ý kiến đóng góp của những người như Evra.

Bị Lampard cà khịa vụ khóa cổ sao Chelsea, Maguire đáp trả thâm thúy

Thông qua mạng Twitter, Maguire không đưa ra ý kiến nào mà chỉ cho đăng một bức ảnh đầy ẩn ý. Bức ảnh này ghi lại cảnh anh đang bị Jeece James chơi trò "đấu vật". Ở cách đó không xa, đội trưởng Chelsea - Cesar Azpilicueta cũng làm điều tương tự với Scott McTominay, dù cầu thủ của MU hơn hẳn anh về mặt thể hình.

Thông điệp của Maguire được cho là nhằm "phản pháo" vụ HLV Lampard chỉ trích anh có hành động phi thể thao khi kẹp cổ Cesar Azpilicueta trong trận MU hòa Chelsea 0-0 ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh hôm 24/10.

Aguero lỡ đại chiến Man City đấu Liverpool

Sergio Aguero đã dính chấn thương gân kheo trong trận gặp West Ham cuối tuần vừa qua. Trong phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo người Argentina phải mất tối thiểu 10 đến 15 ngày để hồi phục, lâu hơn có thể là 3 tuần hoặc 1 tháng.

Như vậy, gần như chắc chắn "El Kun" sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào ngày 8/11 tới đây. Trong khi đó, tiền đạo số 2 của "The Citizens", Gabriel Jesus cũng phải mất khoảng 10 ngày nữa mới có thể tái xuất.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd Edison Cavani Anthony Martial Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo