Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 27/10: Đội cũ của Văn Hậu làm từ thiện độc đáo

27/10/2020 08:48

Tin bóng đá sáng 27/10: Đội bóng cũ của Đoàn Văn Hậu, Heerenveen làm từ thiện bằng 15.000 con gấu bông lấp đầy SVĐ của CLB.

Đội bóng cũ của Đoàn Văn Hậu làm từ thiện

Heerenveen, CLB cũ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa có nghĩa cử cao đẹp đáng hoan nghênh. Đội bóng phủ kín ghế trên sân vận động bằng 15.000 chú gấu bông. Mỗi chú gấu bông đại diện cho một trẻ em bị ung thư tại Hà Lan. Sau chưa đầy 24 giờ, toàn bộ số gấu bông này đã được bán hết và thu về 230.000 euro tiền ủng hộ cho quỹ trẻ em tại địa phương.

Heerenveen làm từ thiện với 15.000 chú gấu bông
Heerenveen làm từ thiện với 15.000 chú gấu bông

 

Maradona muốn tái hiện bàn thắng “Bàn tay của Chúa”

Trong lần sinh nhật thứ 60 của mình, huyền thoại của Argentina Diego Maradona đã tiết lộ với tờ France Football. “Tôi ước mình có thể ghi bàn vào lưới đội tuyển Anh một lần nữa nhưng lần này là tay phải”. Đây là một câu nói bông đùa về bàn thắng nổi tiếng có tên “Bàn tay của Chúa”. Tại World Cup 1986, Maradona đã ghi bàn bằng tay nhưng trọng tài chính không phát hiện ra và ĐT Argentina đã thắng ĐT Anh với tỉ số 2-1 sau đó.

De Jong tiết lộ về Koeman

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Frenkie De Jong tiết lộ HLV Ronald Koeman đã gửi lời khuyên tới mình khi biết được quyết định chuyển tới Barcelona của cầu thủ này. “Ông ấy thẳng thắn khuyên tôi phải cẩn thận vì cuộc sống tại Barcelona quá tốt đẹp và đôi khi, điều đó khiến chúng ta cảm giác mình đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải đá bóng”.

Davies nghỉ 8 tuần, Gnabry trở lại

Bayern Munich đón tin không vui về trường hợp của Alphonso Davies khi cầu thủ này phải nghỉ từ 6-8 tuần do tổn thương dây chằng mắt cá, trong khi Serge Gnabry đã hoàn tất cách ly sau khi âm tính với Covid-19 trong 4 lần xét nghiệm gần nhất. Tiền vệ này đã kịp góp mặt cùng toàn đội trong chuyến bay sang Nga làm khách của Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ Champions League.

Mbappe lộ rõ quyết tâm

Trong buổi phỏng vấn với tờ L’Equipe mới đây, Kylian Mbappe thừa nhận một số trận đấu chơi chưa tốt và quyết tâm khắc phục trong thời gian tưới. “Có những trận đấu tôi chơi chưa tốt, đó là điều cần phải cải thiện. Tôi biết mình chưa hoàn hảo nhưng tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình và giúp cả đồng đội ghi bàn. Đó là mục tiêu phấn đấu của tôi”.

Sao 17 tuổi Man City qua đời, CLB tiếc thương

Các thành viên đội bóng Man City bàng hoàng đau xót khi hay tin cầu thủ trẻ Jeremy Wisten vừa qua đời ở tuổi 17. Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết của cầu thủ gia nhập đội bóng nửa xanh thành Manchester vào tháng 2/2016, gia đình của cầu thủ xấu số này cũng chưa chính thức đưa ra lời tuyên bố nào.

Trên tài khoản Twitter chính thức của Man City tối 25/10 (giờ địa phương) viết: “Đại gia đình Manchester City rất đau buồn khi biết tin cựu cầu thủ Jeremy Wisten vừa ra đi. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến bạn bè và gia đình của cậu ấy. Chúng tôi luôn hướng về gia đình của Wisten trong thời điểm khó khăn này”.

Sergio Romero muốn tháo chạy khỏi MU

Thủ môn của tuyển Argentina đang khá bức xúc khi bị Solskjaer gạt ra khỏi danh sách đăng ký ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Điều đáng nói, Sergio Romero chỉ biết thông tin trên qua mạng xã hội. Phía MU hay HLV Solskjaer không hề thông báo cho anh về quyết định loại bỏ. Cựu thủ thành Sampdoria giờ sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" ít nhất đến kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khiến Quỷ đỏ tốn thêm 1 triệu bảng trả lương.

Sergio Romero hy vọng, sau cuộc nói chuyện với các sếp MU, anh sẽ được hủy hợp đồng để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo: 24h

Từ khóa: Doan Van Hau Frenkie de Jong Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo