Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 26/10: Mất suất đá chính, Pogba được khuyên rời MU

26/10/2020 14:15

Tin bóng đá sáng 25/10: Huyền thoại bóng đá Anh khuyên Pogba chia tay sau khi phải ngồi dự bị 3 trận liên tiếp, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Dự bị 3 trận liên tiếp, Pogba được khuyên rời MU

Trả lời phỏng vấn beIN Sport, huyền thoại bóng đá Anh Paul Ince đã lên tiếng khuyên Paul Pogba rời MU sau khi mất suất đá chính. Tiền vệ người Pháp liên tiếp bị HLV Ole Gunnar Solskjaer gạt khỏi đội hình xuất phát ở 3 trận liên tiếp gặp Newcastle (thắng 4-1), PSG (2-1) và Chelsea (0-0).

Pogba mất hút trong đội hình xuất phát MU 3 trận liên tiếp
Pogba mất hút trong đội hình xuất phát MU 3 trận liên tiếp

 

"Lẽ ra Pogba phải được đá chính trong một trận cầu lớn như MU - Chelsea. Nếu tôi là Pogba, thấy bản thân phải ngồi dự bị cho McTominay và Fred, tôi sẽ tự hỏi xem mình đã làm gì sai. Đã đến lúc Pogba ra đi, đừng quên cậu ấy phải dự bị 3 trận liên tiếp, đồng thời từng bày tỏ nguyện vọng muốn tới Real Madrid", trích lời Paul Ince.

Sao Barca chấn thương sau Siêu kinh điển, lỡ đại chiến Juventus

CLB Barca xác nhận, Philippe Coutinho sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán Juventus thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League (3h, 29/10). Ngôi sao người Brazil dính chấn thương gân khoeo sau trận thua Real Madrid 1-3, đồng thời bỏ ngỏ thời điểm trở lại sân cỏ.

Chelsea quyết săn "máy quét" 80 triệu bảng vào tháng 1

Theo Daily Star, Chelsea vẫn chưa từ bỏ thương vụ Declan Rice và sẽ quay trở lại đàm phán với "sao mai" West Ham vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, phía West Ham hét giá 80 triệu bảng dành cho cầu thủ có thể chơi cả trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự và khiến Chelsea "giương cờ trắng".

3 "ông lớn" đại chiến vì Sao Serie A

Theo Calcio Mercato, Inter Milan, AC Milan và Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút ghi tới 5 bàn/4 trận ở Serie A, Andrea Belotti. Ngôi sao người Italia gắn bó với Torino từ năm 2015 và chỉ còn hợp đồng tới mùa hè 2022.

Phát hiện ca nhiễm Covid-19, trận giao hữu nữ Anh - Đức bị hủy bỏ

Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận, trận giao hữu giữa đội tuyển nữ nước này và Đức đã chính thức bị hủy bỏ, sau khi một nhân viên dọn vệ sinh của đội dương tính với Covid-19. Điều này cũng đồng nghĩa đoàn quân do cựu sao MU, Phil Neville dẫn dắt vẫn chưa thi đấu trận nào kể từ tháng 3.

Liverpool sẵn sàng mua Upamecano

Theo nguồn tin từ báo chí Đức, CLB Leipzig đã sẵn sàng cho khả năng chia tay với trung vệ Dayot Upamecano trong tháng 1 tới bởi Liverpool vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này để bổ sung cho hàng thủ sau chấn thương dài hạn của Virgil Van Dijk. Điều đáng nói là Bayern Munich cũng đang định nhảy vào vụ này để chuẩn bị cho khả năng David Alaba ra đi.

Rooney khen Calvert-Lewin giỏi hơn Abraham

Danh thủ Wayne Rooney mới đây đã viết bài bình luận cho tờ Sunday Times và đánh giá trình độ của Dominic Calvert-Lewin cao hơn Tammy Abraham và đáng lẽ đã phải được triệu tập trước. “Tôi nghĩ Dominic sẽ là một thành viên rất quan trọng của ĐT Anh và tôi rất mừng khi cậu ấy được công nhận ở cấp độ quốc tế”, Rooney đánh giá.

Theo: 24h

Từ khóa: chelsea man utd barca Pogba Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo