Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 25/9: James hạnh phúc khi được khoác áo Everton

25/09/2020 09:04

Tin bóng đá sáng 25/9: Tiền vệ vừa có màn hồi sinh ấn tượng James Rodriguez đã lên tiếng khẳng định chính sự hạnh phúc đã giúp anh nhanh chóng lấy lại phong độ trước đây.

Tiền vệ tân binh của Everton, James Rodriguez vừa thừa nhận anh cảm thấy hết sức thoải mái và hạnh phúc khi được chơi bóng tại đội bóng vùng Merseyside. Ngôi sao người Colombia đã bị thất sủng tại Real Madrid và việc chuyển tới Anh khoác áo Everton được coi là phương án khả dĩ nhất để cứu vãn sự nghiệp của James.

James đang chơi thăng hoa sau khi tái ngộ thầy cũ Ancelotti
James đang chơi thăng hoa sau khi tái ngộ thầy cũ Ancelotti

 

Đến hiện tại, James đã có khởi đầu bùng nổ trong màu áo Everton. Sau 2 trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, James đã kịp sở hữu 1 bàn thắng và hàng loạt những đường chuyền quan trọng đóng góp vào lối chơi chung của đoàn quân do HLV Ancelotti dẫn dắt. 

Liverpool tạo ra cặp trung vệ bất đắc dĩ

Jurgen Klopp mới đây đã thừa nhận cậu học trò Joe Gomez sẽ cần thêm thời gian để phục hồi sau chấn thương. Trong thời gian tới, với tình hình nhân sự hàng phòng ngự khá mỏng, Fabinho nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để trở thành trung vệ thứ 2 bên cạnh Virgil van Dijk.

Bruno Fernandes và Rashford phân công sút luân lưu

Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã lên tiếng khẳng định anh và người đồng đội Marcus Rashford sẽ chủ động sút penalty xen kẽ nhau nếu MU được hưởng quả 11m. Khả năng sút penalty ấn tượng của Bruno Fernandes thực sự khiến người hâm mộ "Quỷ Đỏ" yên tâm hơn trong những trận đấu mà đội nhà được hưởng quả phạt đền.

Jose Mourinho muốn Cúp châu Âu đá 2 lượt trận từ vòng knock-out

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không hài lòng với quy định đá gộp 2 lượt trận thành 1 như nửa cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm mà dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát và việc tổ chức 2 lượt trận đi và về sẽ giúp cho người hâm mộ được chứng kiến những trận cầu nóng bỏng và kịch tính hơn.

Theo: 24h

Từ khóa: Carlo Ancelotti Everton James Rodriguez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo