Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: Di Maria nhận án phạt cực nặng vì phun mưa

24/09/2020 09:13

Tin bóng đá sáng 24/9: Tiền vệ của PSG, Angel Di Maria vừa nhận án phạt nặng từ Ban tổ chức Ligue 1 sau hành vi nhổ nước bọt trong trận thua Marseille.

Di Maria nhận án phạt cực nặng vì phun mưa

Ngôi sao của PSG, Di Maria đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận vì sự cố nhổ nước bọt vào đối thủ trong trận thua Marseille ở Ligue 1. Đây là hành vi bị cấm ở Ligue 1 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dập tắt.

Di Maria nhận án phạt cực nặng vì phun mưa

Di Maria không phải cầu thủ duy nhất của PSG phải nhận án phạt. Đồng đội của anh là Neymar cũng bị cáo buộc hành vi bạo lực đối với cầu thủ đối phương và nhiều khả năng, một án phạt không hề nhẹ khác cũng sắp được đưa ra.

Mario Gotze được Bayern quan tâm

Tiền vệ Mario Gotze đang được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm sau khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do. Ngôi sao người Đức đã kết thúc hợp đồng với Dortmund khi mùa giải khép lại và đội bóng Vàng - Đen cũng không đồng ý gia hạn hợp đồng. Trong quá khứ, Gotze từng khoác áo Bayern Munich và trở thành thần tượng tại đây. Với phong độ đi xuống hiện tại, việc trở lại "Hùm Xám" có thể là một phương án để cứu vãn sự nghiệp của Gotze.

Barca liên tục "ve vãn" người cũ, Man City đành bán giá bèo

Trung vệ Eric Garcia đang trên đường trở lại Barcelona sau khi đội chủ sân Nou Camp đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Man City. Garcia là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca nhưng anh chỉ thực sự được biết tới khi khoác áo Man City dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, Barca đã liên tục mời gọi trung vệ 19 tuổi trở lại nơi anh bắt đầu sự nghiệp và chiêu trò này đã khiến đội chủ sân Etihad buộc phải nhả người.

"Ngựa chứng" Balotelli tuyệt vọng tìm bến đỗ mới

Tiền đạo Mario Balotelli đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm lấy lại phong độ như xưa. Chân sút người Italia sau khi được giải phóng bởi đội bóng quê hương Brescia đang là cầu thủ tự do. Nếu không kịp tìm kiếm được một đội bóng để gia nhập trong mùa hè này, nhiều khả năng, "Ngựa chứng" sẽ có nguy cơ thất nghiệp.

Theo: 24h

Từ khóa: Di Maria PSG Ligue 1 Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo