Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 24/8: Cú sốc Conte bị lừa mất 30 triệu euro

24/08/2020 09:05

Tin bóng đá sáng 24/8: HLV Antonio Conte được báo chí Italia tiết lộ bị lừa mất 30 triệu euro tiền đầu tư.

Cú sốc Conte bị lừa mất 30 triệu euro

Tờ Repubblica tại Italia mới đây cho biết Antonio Conte có vẻ là một trong những nạn nhân của một vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền đầu tư mà số tiền HLV trưởng Inter Milan bị trộm mất lên tới 30 triệu euro. Nguồn tin cho biết Conte và một số nhà đầu tư giàu có đã đưa tiền cho một tay môi giới để thực hiện một vụ làm ăn được hứa hẹn mang lại lãi lớn, nhưng tay này sau đó đã cuỗm tiền bỏ trốn.

HLV Antonio Conte được cho là đã mất 30 triệu euro tiền đầu tư
HLV Antonio Conte được cho là đã mất 30 triệu euro tiền đầu tư

 

Champions League/Europa League có thể giữ thể thức hiện tại

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho biết mặc dù năm nay Champions League và Europa League thi đấu theo thể thức loại knock-out trực tiếp do hoàn cảnh dịch Covid-19 mang lại, nhưng trong những năm tới thể thức này vẫn có thể được xem xét áp dụng trong điều kiện bình thường. "Dù vậy chúng tôi vẫn phải nghĩ tới việc ít trận đấu hơn cũng ảnh hưởng tới nguồn thu của cả UEFA lẫn các CLB", ông Ceferin thừa nhận.

Ứng viên chủ tịch Barca có thể giữ Koeman

Khác với quan điểm cứng rắn của Victor Font rằng ông sẽ chọn Xavi dẫn dắt Barcelona nếu trúng cử chủ tịch vào năm sau, ứng viên Jordi Farre lại có quan điểm dung hòa hơn. "Nếu Koeman làm việc tốt thì tôi vẫn sẽ giữ ông ấy làm HLV trưởng. Dĩ nhiên tôi có định hướng của mình và chúng tôi đã có đối thoại với Jurgen Klopp vì Barca cần một HLV như vậy", ông Farre bình luận.

Vợ Zinchenko chỉ trích Guardiola

Một video mới đây đã xuất hiện trên Internet mà trong đó cả hậu vệ biên Oleksandr Zinchenko và vợ mình là nữ phóng viên Vlada Sedan nói về trận thua của Man City trước Lyon ở tứ kết Champions League. Trong video cô Sedan đã chỉ trích HLV Pep Guardiola, cho rằng ông đã sai lầm vì thử nghiệm đội hình ở trận đấu đó. Tuy nhiên Zinchenko thì tỏ ra thông cảm cho HLV của mình và chỉ nói rằng anh tiếc vì một số đồng đội xứng đáng được giành một chức vô địch châu Âu.

Theo: 24h

Từ khóa: Pep Guardiola Antonio Conte barca Europa League Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo