Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 21/10: Arsenal gây sốc loại Ozil khỏi danh sách Ngoại hạng Anh

29/10/2021 08:15

Tin bóng đá sáng 21/10: CLB Arsenal vừa đưa ra quyết định gây sốc với người hâm mộ khi loại Mesut Ozil và Sokratis khỏi danh sách thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal gây sốc loại Ozil khỏi danh sách đăng ký Ngoại hạng Anh

CLB Arsenal vừa đưa ra quyết định gây sốc với người hâm mộ. Đội bóng Bắc London đã loại tiền vệ Mesut Ozil và trung vệ Sokratis khỏi danh sách 25 cầu thủ tham dự Ngoại hạng Anh 2020/21.

Ozil không được Arsenal đăng ký thi đấu ở Ngoại hạng Anh
Ozil không được Arsenal đăng ký thi đấu ở Ngoại hạng Anh

 

Như vậy, bộ đôi này sẽ không được thi đấu cho Arsenal ở 2 đấu trường quan trọng là Ngoại hạng Anh và Europa League ít nhất là tới tháng 2/2021, thời điểm Arsenal sẽ nộp danh sách cầu thủ tham dự phần còn lại của mùa giải 2020/21. Ozil hiện đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh với 350.000 bảng/tuần.

Phạm lỗi thô bạo với Thiago, Richarlison lĩnh đủ

Ở trận derby Merseyside, cầu thủ tấn công Richarlison của Everton có pha phạm lỗi thô bạo với Thiago Alcantara bên phía Liverpool và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Vừa mới đây, ngôi sao người Brazil bị đông đảo cổ động viên Liverpool gọi điện, nhắn tin sỉ nhục, sau khi số điện thoại của anh vô tình lộ diện trên livestream của Neymar.

Chính trị gia Brazil kêu gọi bỏ tù Robinho

Chính trị gia người Brazil, bà Damares Alves kêu gọi tống giam Robinho ngay lập tức khi tiền đạo 36 đang nỗ lực kháng cáo bản án tù 9 năm do hiếp dâm một phụ nữ ở Milan năm 2013. Mới đây, Robinho đã bị Santos thanh lý hợp đồng dù mới gia nhập CLB vỏn vẹn 1 tuần. Robinho vướng nghi án hiếp dâm và nỗ lực kháng cáo suốt những năm qua.

Chủ tịch Barca bị nghi nhiễm Covid-19

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đang phải tự cách ly vì nghi nhiễm Covid-19. Do vậy, người đứng đầu sân Nou Camp đã không thể dự khán cuộc so tài giữa Barca và Ferencvaros tại Champions League. Thời gian qua, mối quan hệ giữa Chủ tịch Bartomeu và các ngôi sao Barca đã và đang xấu đi trầm trọng.

Theo: 24h

Từ khóa: arsenal Ngoại hạng Anh Mesut Ozil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo