Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 2/11: Huyền thoại MU, Bobby Charlton mắc bạo bệnh

02/11/2020 08:39

Tin bóng đá sáng 2/11: Huyền thoại của MU và bóng đá Anh được xác nhận mắc chứng suy giảm trí nhớ ở tuổi 83.

Huyền thoại MU, Bobby Charlton mắc bạo bệnh

Huyền thoại MU và đội tuyển Anh, Sir Bobby Charlton được xác nhận mắc chứng bệnh sa sút trí tuệ (dementia). Ban lãnh đạo MU đã lập tức gửi lời hỏi thăm và đề nghị hỗ trợ kinh tế để chữa trị cho ông. Cách đây chưa lâu, một huyền thoại khác của "Quỷ đỏ" là Nobby Stiles qua đời sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh tương tự Sir Bobby Charlton.

Sir Bobby Charlton mắc chứng bệnh sa sút trí tuệ ở tuổi 83
Sir Bobby Charlton mắc chứng bệnh sa sút trí tuệ ở tuổi 83

 

Sir Bobby Charlton, 83 tuổi, từng giữ kỷ lục khoác áo MU nhiều nhất (758 trận), ghi nhiều bàn thắng nhất (249 bàn) trước khi bị Ryan Giggs (963 trận), Wayne Rooney (253 bàn) phá vỡ. Ông cũng từng là cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển Anh (49 bàn, cũng đã bị Rooney vượt qua), cùng "Tam sư" vô địch World Cup 1966.

Mbappe được khuyên rời PSG, gia nhập Real Madrid

Huyền thoại bóng đá Pháp, Robert Pires đã lên tiếng khuyên Kylian Mbappe cân nhắc lựa chọn Real Madrid làm bến đỗ tương lai. Theo cựu tiền vệ Arsenal, dù rất muốn Mbappe ở lại PSG, nhưng quyết định gia nhập "đội bóng Hoàng gia" sẽ tốt cho sự phát triển của tiền đạo 21 tuổi.

"Bom tấn" Arsenal tự nhận là sự kết hợp giữa Yaya Toure và Essien

Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Thomas Partey khẳng định anh đang hướng tới hình mẫu một cầu thủ toàn diện, kết hợp giữa Yaya Toure và Michael Essien. Ngôi sao người Ghana gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng. 

"Hầu hết mọi người đều xem tôi như tiền vệ phòng ngự, nhưng tôi rất thông minh, có khả năng đọc trận đấu tốt và sẵn sàng ghi những bàn thắng quan trọng. Tôi muốn trở thành hình mẫu cầu thủ toàn diện, tấn công hay như Yaya Toure và phòng ngự giỏi như Michael Essien", trích lời Partey.

Pep "chốt" xong cặp trung vệ số 1 Man City

Trả lời phỏng vấn BT Sport, HLV Pep Guardiola xác nhận Ruben Dias và Aymeric Laporte sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ của Man City, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Sheffield United 1-0. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định những cầu thủ khác vẫn còn cơ hội bởi Dias - Laporte không thể "cày ải" xuyên suốt mùa giải.

Man City, Liverpool và MU ủng hộ việc thay 5 người/ trận

Với hàng loạt chấn thương của các trụ cột, Liverpool đã tham gia vào nhóm các đội bóng kêu gọi trở lại luật thay 5 người/ trận tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, BTC Premier League đã quyết định chấm dứt luật thay 5 người kể từ đầu mùa giải trước sự phản đối của các đội bóng tầm trung bình khá. Được biết, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập nhóm các "ông lớn" ủng hộ luật thay 5 người gồm Man City và MU.

Pirlo đặt niềm tin lớn vào Dybala

HLV trưởng Juventus, Andrea Pirlo tự tin tiền đạo Paulo Dybala sẽ tìm lại được phong độ cao nhất. "Đó chỉ là vấn đề về thể lực đối với anh ấy. Tôi luôn nói rằng anh ấy chưa đạt 100%, vì vậy Dybala có thể chơi tốt trận đầu tiên và sau đó sẽ mệt mỏi ngay sau đó. Anh ấy cần thời gian để tập luyện và hồi phục thể lực sung mãn nhất. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng Dybala là một cầu thủ giỏi và sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất" - Pirlo chia sẻ về cậu học trò.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd Real Madrid Kylian Mbappe PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo