Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 17/8: Bayern đón tin vui, rộng cửa vô địch Cúp C1

17/08/2020 08:24

Điểm tin bóng đá sáng 17/8: Bayern đón tin vui, rộng cửa vô địch Cúp C1. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

 

Bayern đón tin vui, rộng cửa vô địch Cúp C1. Theo hình ảnh mới nhất mà tờ Bild ghi lại được từ nơi Bayern đóng quân tại Lisbon, hậu vệ Pavard dường như đã bình phục chấn thương. Ngôi sao này đã có buổi tập riêng với HLV thể lực Holger Broich và hoàn thành mọi bài tập từ dứt điểm, đánh đầu, chuyền dài đến chạy chỗ, hoán đổi vị trí nhanh. Tờ Bild ghi nhận, Pavard trông rất ổn và hoàn thành các bài tập mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Do vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ tái xuất ở trận bán kết gặp Lyon.

 

Thua Lyon, sao Man CIty chỉ trích VAR:

Khi Lyon ghi bàn thắng thứ 2, Laporte đã ngã sau khi bị vướng chân Moussa Dembele. Nói về tình huống này, Laporte khẳng định: "Chúng tôi đều mắc sai lầm ở trận đấu này và tôi cũng nhận trách nhiệm về một màn trình diễn tệ của đội. Nhưng quyết định này thật khó chấp nhận, nhất là khi nó ở trong một trận đấu loại quyết định và được VAR giúp đỡ”.

Sao trẻ Teden Mengi được đánh giá cao: 

HLV đội dự bị MU, Neil Wood tiết lộ tất cả các HLV ở CLB này đều đánh giá rất cao Teden Mengi. Ông cho biết hậu vệ 18 tuổi này không chỉ có tài năng mà còn có sự chăm chỉ, cầu tiến đáng nể.

Barca gạch tên Pochettino:

Theo Carrusel Deportivo, ban giám đốc của Barcelona đã nói với chủ tịch Bartomeu rằng họ không thể bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới. Lý do vì Pochettino từng có nhiều phát ngôn không hay về Barca trong quá khứ và là cái tên đáng ghét trong mắt các cule. Việc bổ nhiệm HLV người Argentina có thể khiến Barca chịu cơn thịnh nộ mới từ các cule.

Sancho nên chờ thêm 1 năm:

Cựu tuyển thủ Anh, Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên ở lại Dortmund chờ đợi thêm 1 năm. Theo Murphy, Sancho sẽ có nhiều lựa chọn hơn mùa hè năm tới thay vì chỉ có đường đến MU như năm nay.

Theo: 24h

Từ khóa: Cúp C1 Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo