Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm Tin bóng đá sáng 1/9: De Gea sẽ mất vị trí vào tay Henderson

01/09/2020 09:53

Tin bóng đá sáng 1/9: De Gea sẽ mất vị trí vào tay Henderson. Rashford háo hức chào đón Donny van de Beek. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

De Gea sẽ mất vị trí vào tay Henderson

Cựu thủ môn MU, Mark Bosnich dự đoán rằng ở một thời điểm nào đó mùa giải 2020/21, David de Gea sẽ mất vị trí vào tay đồng đội Dean Henderson. Thủ môn người Anh vừa trở lại MU sau khi gây ấn tượng trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Dean Henderson được cho sẽ trở thành thủ môn số 1 của "Quỷ đỏ" trong tương lai.

De Gea - Henderson
De Gea - Henderson

 

Rashford háo hức đón tân binh Donny van de Beek

Theo thông tin của nhà báo Italia Fabrizio Romano, MU sẽ công bố vụ Donny van de Beek vào tuần tới. Để có tuyển thủ Hà Lan, "Quỷ đỏ" phải trả cho Ajax khoảng 40 triệu euro. Tiền vệ 23 tuổi sẽ kí hợp đồng 5 năm với MU. Ngay sau khi chuyên gia chuyển nhượng Romano đăng tải thông tin về vụ Donny van de Beek lên Twitter, Rashford lập tức “like” thông điệp sốt dẻo trên.

Vidal không còn quan hệ với Bravo

Arturo Vidal tuyên bố sẽ không bao giờ là bạn bè với tân thủ môn của Real Betis một lần nữa. Mối quan hệ của cả 2 xấu đi từ năm 2017 sau khi Carla Pardo – vợ Bravo đổ lỗi cho nhiều cầu thủ Chile (trong đó có Vidal) tiệc tùng lu bù khiến đội nhà thất bại trong nỗ lực giành vé dự World Cup 2018.

Aubameyang được Arsenal ưu ái

Theo Daily Mail, Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với chân sút người Gabon. Aubameyang sẽ bỏ túi mức lương 250.000 bảng/tuần theo giao kèo mới. Aubameyang sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Arsenal sau Ozil (350.000 bảng/tuần). 

Sao Barcelona phủ nhận đòi áo số 10 của Messi

Tiền đạo người Đan Mạch Braithwaite mới đây phủ nhận thông tin cho rằng anh muốn lấy số 10 của Leo Messi. "Tôi không đòi áo số 10 của Lionel Messi. Đó là sự thiếu tôn trọng. Theo tôi, ai dựng chuyện như thế mới là những kẻ không tôn trọng người khác. Rất nhiều câu chuyện về Messi đã được viết ra nhưng tôi không biết điều gì đang xảy ra cả. Tôi chỉ có thể nói rằng Messi là một cầu thủ, một người đồng đội tuyệt vời. Barcelona sẽ chịu tổn thất lớn nếu mất Messi. Tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra. Dù sao thì tôi cũng sẽ không bình luận những gì mình không biết".

Theo: 24h

Từ khóa: De Gea Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo