Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Eden Hazard nguy cơ lỡ trận El Clasico

01/10/2020 08:30

Tin bóng đá sáng 1/10: Eden Hazard nguy cơ lỡ trận El Clasico. MU được khuyên bổ nhiệm giám đốc thể thao. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Eden Hazard nguy cơ lỡ trận El Clasico

Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của Real, cựu cầu thủ Chelsea đã dính chấn thương ở cơ bắp chân phải và bị loại khỏi danh sách đăng kí cho trận gặp Valladolid vào phút chót. Phía Real cho biết họ đang tính toán thời gian Hazard cần để hồi phục. Dù vậy, theo nguồn tin từ Marca cùng một số chuyên gia thì tiền vệ 29 tuổi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 3 đến 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh có nguy cơ bỏ lỡ trận El Clasico (25/10).

Eden Hazard nguy cơ lỡ trận El Clasico

MU được khuyên bổ nhiệm giám đốc thể thao

Theo “Phù thủy chuyển nhượng” Monchi của Sevilla, ông thừa nhận không hiểu tại sao MU không bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao mà để Ed Woodward ôm trọn cả nhiệm vụ chuyển nhượng của đội bóng.

Mourinho nhắm "sát thủ” Benfica

Theo TVI24, trải qua quá trình tìm kiếm, "Người đặc biệt" đã hướng tầm ngắm đến tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Ngôi sao 25 tuổi thể hiện một phong độ khá ấn tượng ở mùa giải trước, anh bỏ túi 24 pha lập công cùng 13 kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi mặt trận. Được biết, phía Benfica sẵn sàng để Carlos rời đi, tuy nhiên để có thể chiêu mộ thành công chân sút người Bồ Đào Nha, Tottenham phải chồng đủ khoản tiền trị giá 46 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Barcelona sắp có hậu vệ Sergino Dest

Theo tờ Mundo Deportivo, Sergino Dest tiến hành kiểm tra sức khỏe tại trung tâm luyện tập Ciutat Esportiva của Barca và Bệnh viện Barcelona.Tờ Mundo Deportivo khẳng định Sergino Dest đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Barcelona. Vì thế, việc Blaugrana thông báo chính thức thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo nguồn tin này, Barcelona sẽ công bố vụ Sergino Dest vào thứ Năm (1/10) hoặc thứ Sáu (2/10).

Nainggolan lại sắp rời Inter

Sky Sport Italia đưa tin, tiền vệ Radja Nainggolan sắp trở lại Cagliari khi CLB này gần đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Inter Milan. Mùa trước, ngôi sao người Bỉ đã chơi cho Cagliari theo dạng cho mượn, ghi được 6 bàn sau 26 lần ra sân ở Serie A.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd barca Mourinho Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo