Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 08/04: AC Milan trải thảm mời Pochettino

08/04/2019 10:04

AC Milan trải thảm mời Pochettino; Sarri "chốt" tương lai người đá chính 7 trận cho Chelsea mùa này; Mourinho tiếp tục bị ruồng bỏ... là những nội dung chính có trong tin bóng đá sáng ngày 08/04.

AC Milan trải thảm mời Pochettino

Theo Mirror, AC Milan đang cân nhắc việc mời Mauricio Pochettino về làm huấn luyện viên trưởng mùa tới. Đội bóng ở Serie A đang trên đường tái thiết và cần một chiến lược gia giàu kinh nghiệm để thay thế cho Gennaro Gattuso.

Sarri "chốt" tương lai người đá chính 7 trận cho Chelsea mùa này

Chiến lược gia người Italia cho biết ông vẫn sẽ tin dùng Olivier Giroud bất chấp anh không thường xuyên ra sân khi vấp phải sự cạnh tranh từ Gonzalo Higuain.

Mourinho tiếp tục bị ruồng bỏ

Mourinho sẽ không trở lại Inter Milan
Mourinho sẽ không trở lại Inter Milan

Cách đây không lâu, tin đồn Mourinho sắp trở lại dẫn dắt Inter rộ lên sau khi phó chủ tịch CLB, Javier Janetti có buổi gặp gỡ khá lâu với ông thầy người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, theo báo chí Ý thì "Người đặc biệt" nhiều khả năng bị bỏ rơi bởi GĐTT của Inter, Beppe Marrotta đang nhắm tới Antonio Conte, cựu HLV của Juventus và Chelsea.

Sao PSG thừa nhận "nhớ" Neymar

Cho đến nay, Marco Verratti vẫn chưa thể "nuốt trôi" thất bại của PSG trước MU ở vòng 1/8 Champions League. Lí giải về trận thua này, ngôi sao người Italia cho rằng nhà vô địch Ligue I đã mất "một nửa sức mạnh" mang tên Neymar.

Coutinho bất ngờ chốt tương lai

Sau thời gian dài bị đồn đoán, Philippe Coutinho bất ngờ lên tiếng chốt tương lai. Tiền vệ người Brazil khẳng định anh đang hạnh phúc ở Barcelona và không có kế hoạch trở lại Premier League.

Man Utd có đội trưởng mới?

Victor Lindelof sẽ trở lại đội trưởng mới của M.U?
Victor Lindelof sẽ trở lại đội trưởng mới của M.U?

Theo Manchester Evening News, ban lãnh đạo Man Utd đang cân nhắc chọn đội trưởng cho CLB mùa sau. Trung vệ Victor Lindelof đang dẫn đầu danh sách những ứng cử viên mang trọng trách này.

Arsenal mất chủ lực 2 trận tới ở Premier League

Trung vệ Sokratis Papastathopoulos sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo của Arsenal tại Premier League, với Crystal Palace và Watford sau khi cán mốc 10 thẻ vàng trong trận gặp Everton.

Từ khóa: Mourinho Maurizio Sarri AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo