Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 8/9: Huyền thoại Totti chuẩn bị tái xuất AS Roma

08/09/2020 14:08

Tin bóng đá chiều 8/9: "Hoàng tử thành Rome" - Francesco Totti đang được đồn đoán sẽ trở lại AS Roma sau 1 năm xa cách khi "Bầy sói" sắp đổi chủ sở hữu. Ngoài ra còn có nhiều tin mới hấp dẫn đáng chú ý khác.

Huyền thoại Totti sắp tái xuất ở Roma

Tờ Goal xác nhận, cựu tiền đạo lừng danh Francesco Totti đang ở rất gần thỏa thuận trở lại Ban lãnh đạo AS Roma làm việc sau chia tay đội bóng này năm ngoái. Với việc James Pallotta không còn làm chủ sở hữu "Giallorossi" và thay vào đó là gia đình Friedkin, khả năng cao Totti sẽ trở lại đảm nhận một chức vụ tầm cỡ ở đội bóng mà anh đã chơi 786 trận và ghi được 307 bàn thắng.

Totti là huyền thoại sống của AS Roma
Totti là huyền thoại sống của AS Roma

 

HLV Ý hài lòng về trận thắng bất ngờ Hà Lan

Chia sẻ sau trận thắng đội chủ nhà Hà Lan 1-0 ở UEFA Nations League rạng sáng nay (8/9), HLV Roberto Mancini (ĐT Italia) cho biết ông rất hài lòng về tâm lý thi đấu và màn trình diễn của các học trò ở Amsterdam. Tuy nhiên, cựu HLV Man City vẫn có một chút tiếc nuối khi cho rằng Italia đáng lẽ phải "kết liễu" Hà Lan sớm hơn.

Sau Greenwood và Foden, ĐT Anh sắp ra mắt thêm 2 "măng non" mới

Ở trận thắng Iceland 1-0, HLV Southgate đã trao cơ hội ra mắt tuyển Anh cho Mason Greenwood và Phil Foden. Theo tờ Mirror, Southgate sẽ tiếp tục có những thử nghiệm ở trận gặp Đan Mạch tới đây và trao cơ hội ra mắt cho hậu vệ Conor Coady (Wolves) và tiền vệ Kalvin Phillips (Leeds).

Trước trận đấu ở Copenhagen, nhà cầm quân 50 tuổi cũng cho biết ông có thể sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3, hệ thống mà "Tam Sư" đã dùng ở World Cup 2018.

Sao Roma dính chấn thương đáng lo

Trong chiến thắng 1-0 của Italia trước Hà Lan, tiền vệ Nicolò Zaniolo của Roma đã dính chấn thương đầu gối và buộc phải rời sân ở cuối hiệp 1. Theo giáo sư người Italia Andrea Ferretti, Zaniolo rất lo lắng vì anh mới chỉ bình phục chấn thương rách dây chằng chéo trước từ tháng 7.

HLV Arteta sẽ gây bất ngờ với Mesut Ozil

Theo The Sun, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể để tiền vệ người Đức ra sân ở trận gặp Fulham thuộc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 vào ngày 12/9. Ở trận giao hữu Arsenal thua Aston Villa (2-3) cách đây 2 ngày, HLV Arteta tung Ozil ra sân ngay từ đầu.

Theo: 24h

Từ khóa: DT Anh Mason Greenwood Mesut Ozil Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo