Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 5/10: Fan MU nổi giận vì Lamela không bị đuổi

15/09/2021 13:55

Tin bóng đá chiều 5/10: Fan MU nổi giận vì Lamela không bị đuổi, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Fan MU nổi giận vì Lamela không bị đuổi

Trọng tài Anthony Taylor đã quan sát rất rõ tình huống đánh nguội của Martial, nhưng dường như ông không quan sát thấy Lamela đánh cùi chỏ với số 9 của MU. Đáng chú ý, tổ VAR cũng không có động thái nào trong khi hầu hết các chuyên gia đều cho rằng Lamela cũng đáng bị đuổi vì chủ đích đánh vào mặt Martial. Chính vì thế, số đông fan MU đã rất tức giận và chỉ trích tổ trọng tài trên mạng xã hội.

Lamela động thủ với Martial
Lamela động thủ với Martial

 

MU tăng cường an ninh bảo vệ "sếp lớn" Ed Woodward

An ninh xung quanh nhà của Phó chủ tịch Woodward sẽ được tăng cường trong vài ngày tới, ít nhất là sau khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa vào 5h sáng ngày mai 6/10 (theo giờ Việt Nam). Nhiều người hâm mộ MU không thể giấu nổi sự giận dữ khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vừa thua sốc 1-6 trước Tottenham của người cũ Jose Mourinho và nguyên nhân một phần nằm ở vấn đề lực lượng.

Alisson báo tin buồn cho Liverpool

Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, Alisson dính chấn thương trong một buổi tập và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dài hạn. Các nguồn tin uy tín nhất liên quan đến Liverpool cho biết, Alisson đã dính chấn thương vai, cần ít nhất 4 tuần để hồi phục và thực tế nhất là 6 tuần. Đây thực sự là thảm họa kép cho "The Kop" bởi ai cũng thấy Adrian tệ thế nào. Không loại trừ khả năng HLV Klopp sẽ phải đưa về 1 thủ môn mới trước khi chợ hè đóng cửa.

Rashford lên tiếng xin lỗi

Sau trận thua thảm của đội nhà, Rashford đã công khai gửi lời xin lỗi CĐV MU trên trang Twitter cá nhân. Tiền đạo người Anh viết: "Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một người hâm mộ đích thực của MU. Đây luôn là đội bóng mà tôi yêu mến. Tôi lúc nào cũng tự hào khi được mặc chiếc áo MU trên người không thể đưa ra lời bào chữa nào cho thất bại vừa rồi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người hâm mộ trên thế giới theo dõi trận đấu hôm nay".

MU thua 1-6, "người cũ" dọa đánh thầy trò Solskjaer

Chứng kiến MU nhận thảm bại 1-6 trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, cựu hậu vệ từng khoác áo Quỷ đỏ, Patrick Evra đã bày tỏ sự thất vọng tràn trề. Thậm chí, Evra khẳng định những cá nhân có màn thể hiện tệ nhất trận xứng đáng nhận một cái tát từ anh.

"Điều gì đang xảy ra với đội bóng của tôi vậy? Thực sự quá đau lòng. Tôi là một người sống tích cực, mạnh mẽ và không cổ súy cho bạo lực nhưng nhiều người ở đội bóng này cần một cái tát đau điếng ngay bây giờ", Evra phát biểu trên Sky Sport.

HLV Pirlo "nịnh" Ronaldo

Phát biểu trên Goal, HLV Andrea Pirlo tiết lộ, Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ chăm chỉ và có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Juventus: "Ronaldo là người đầu tiên tới sân tập và là người cuối cùng rời khỏi đó. Cậu ấy mang lại nguồn năng lượng tích cực cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hy vọng cậu ấy có thể ghi bàn đều đặn từ giờ tới cuối mùa giải".

Pep khen tân binh Man City có tố chất lãnh đạo

HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho trung vệ Ruebn Dias sau trận ra mắt Man City ở vòng 4 Ngoại hạng Anh (hòa Leeds United 1-1): "Dias không chỉ là một cầu thủ giỏi, mà còn là nhà lãnh đạo bẩm sinh. Sớm muộn gì cậu ấy cũng đeo băng đội trưởng của Man City lẫn ĐT Bồ Đào Nha. Dias cần thêm thời gian để hiểu các đồng đội mới, lối chơi mới và chỉ cần 6 năm nữa, cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng với đội bóng".

Real bất bại, Zidane hả hê

Phát biểu sau trận thắng vất vả Levante 2-0 của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông rất hài lòng về các học trò và tin rằng, "Đội bóng hoàng gia" có thể tiến bộ hơn: "Kết quả trước Levante không khiến tôi thất vọng. Tôi biết đội bóng có thể tiến bộ hơn và rất lạc quan về tương lai. 3 chiến thắng, 1 trận hòa, bạn còn có thể yêu cầu gì hơn nữa?", trích lời Zidane trên Marca.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd liverpool Alisson Becker Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo