Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 28/10: Lộ lý do MU chưa trọng dụng Van de Beek

28/10/2020 16:34

Tin bóng đá chiều 28/10: Cựu tiền vệ lừng danh Owen Hargreaves chia sẻ nhận định nguyên nhân tân binh Donny van de Beek chưa được HLV tin dùng nhiều ở MU hiện tại. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Hargreaves nêu lý do MU chưa trọng dụng Van de Beek

Khi được hỏi tại sao Van de Beek khởi đầu chậm chạp ở MU, cựu tiền vệ lừng danh Owen Hargreaves chia sẻ trên kênh BT Sport: "Bởi vì họ 2 tiền vệ số 8 trong đội hình là Bruno Fernandes và Paul Pogba. Và tôi nghĩ thương vụ này một lần nữa là sai lầm của khâu chuyển nhượng.

Van de Beek bị nhận xét là chơi trùng vị trí mà Bruno Fernandes và Pogba đang thi đấu ở MU
Van de Beek bị nhận xét là chơi trùng vị trí mà Bruno Fernandes và Pogba đang thi đấu ở MU

 

Khi Man City cần một điều gì đó, họ sẽ bước vào thị trường chuyển nhượng và đem về những điều mà họ chưa có. Còn MU thì đem về Van de Beek trong khi đã có tới 2 người chơi ở vị trí đó.

Tôi tin rằng Van de Beek sẽ được ra sân thi đấu. Nhưng khi bạn chi 40 triệu bảng cho một cầu thủ thì bạn sẽ muốn cậu ấy chơi ngay lập tức. Tôi nghĩ rằng Ole sẽ tìm được một vị trí trong đội hình xuất phát ngay khi có cơ hội."

Khiến Van Dijk chấn thương nặng, thủ môn Everton sốc vì bị dọa giết

Nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, Jordan Pickford đang rất sốc và hoang mang bởi sự công kích mà anh phải hứng chịu từ sau khi gây ra chấn thương cho Virgil van Dijk ở trận derby Merseyside. Thủ môn số 1 của Everton thậm chí còn bị dọa giết nên đã phải thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo tính mạng cho bản thân cũng như gia đình.

Jota ghi bàn thứ 10.000 cho Liverpool. Với bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-0 trước Midtjylland, Diogo Jota đã đi vào lịch sử Liverpool. Cụ thể, tân binh người Bồ Đào Nha chính là cầu thủ ghi bàn thứ 10.000 của đội chủ sân Anfield trên mọi đấu trường. Cá nhân ngôi sao mang áo số 20 đã có 3 pha lập công sau 8 lần ra sân kể từ khi gia nhập nhà đương kim vô địch Premier League.

Công Phượng vẫn còn cửa tái xuất ở những vòng cuối của V-League

Do chấn thương ngón chân, Công Phượng đã bỏ lỡ 5 trận gần nhất của Thành phố Hồ Chí Minh và đã xuất hiện lo ngại anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi đã trở lại tập luyện từ hôm qua (27/10) nên không loại trừ khả năng có thể ra sân ở 3 vòng cuối V-League 2020.

Pep Guardiola đáp trả sự chỉ trích

Chia sẻ sau trận thắng Marseille 3-0, HLV Pep Guardiola thừa nhận có những chỉ trích hướng vào Man City là đúng và đó cũng là một phần trong công việc của ông cùng các học trò. Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng bởi mỗi khi The Citizens không thắng, nhiều người như muốn “hủy hoại mọi thứ” bằng sự công kích.

Atalanta xuất sắc giành 1 điểm trước Ajax

Trên sân nhà Gewiss, Atalanta đã bị Ajax Amsterdam dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Dusan Tadic rồi Lassina Traore. Tuy nhiên, cú đúp chỉ trong 6 phút hiệp 2 (từ 54 đến 60) của tiền đạo chủ lực Duvan Zapata đã giúp đại diện Serie A giữ lại 1 điểm, qua đó có được vị trí nhì bảng D Champions League mùa này, xếp sau Liverpool (6 điểm sau 2 lượt trận).

HLV Dortmund ngầm chỉ trích MU khiến Sancho sa sút phong độ

HLV trưởng Borussia Dortmund, ông Lucien Favre vừa thừa nhận những tin đồn chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua đã khiến tiền vệ Jadon Sancho bị sa sút phong độ. "Mọi cầu thủ đều có những giai đoạn sa sút. Có rất nhiều tin đồn về Jadon (Sancho) trong suốt mùa hè. Đó có thể là một nguyên nhân dẫn đến giai đoạn này" - Favre phát biểu.

"Không có cầu thủ nào giữ được phong độ cao nhất trong suốt 1 năm, đó là điều không thể. Bạn phải chấp nhận sự thật ấy" - HLV của Dortmund nói thêm.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd Pep Guardiola Cong Phuong Everton Virgil van Dijk
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo