Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 24/9: Barca dễ mất Người nhện số 1 đấu Real Madrid

24/09/2020 14:27

Tin bóng đá chiều 24/9: Tình hình chấn thương hồi phục chậm hơn dự kiến của thủ thành số 1 Marc-Andre ter Stegen khiến Barcelona lo sốt vó. Ngoài ra còn có nhiều tin mới hấp dẫn đáng chú ý khác.

Thủ môn số 1 Barca dễ lỡ trận "Siêu kinh điển"

Tờ AS cho biết, Marc-Andre ter Stegen sẽ cần nhiều thời gian hồi phục hơn dự kiến sau ca phẫu thuật đầu gối diễn ra cách đây gần 1 tháng.

Ter Stegen khó hồi phục kịp dự trận Siêu kinh điển lượt đi ở La Liga vào cuối tháng sau
Ter Stegen khó hồi phục kịp dự trận Siêu kinh điển lượt đi ở La Liga vào cuối tháng sau

 

Thủ môn người Đức được cho là vẫn chưa thể hoạt động bình thường suốt nhiều tuần và có khả năng bỏ lỡ tổng cộng 14 trận trong khoảng thời gian tới, bao gồm cả trận "Siêu kinh điển" (El Clasico) với Real Madrid vào ngày 25/10.

Havertz tỏa sáng vẫn khen nức nở một đồng đội ở Chelsea

Sau khi tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick ở trận Chelsea vùi dập Barnsley với tỉ số 6-0 ở vòng 3 League Cup, tân binh đắt giá Kai Havertz đã hết lời khen ngợi đồng đội Tammy Abraham: "Anh ấy là một tiền đạo rất giỏi. Chúng tôi đã thi đấu ăn ý trên sân. Đây là trận đầu tiên chúng tôi sát cánh cùng nhau. Tôi thích anh ấy. Với một số 10 như tôi, thật tuyệt vì được thi đấu với 1 tiền đạo như Abraham”.

Trận này, HLV Frank Lampard bố trí Abraham đá tiền đạo mũi nhọn, trong khi Havertz chơi ở vị trí số 10. Cả 2 đã tỏa sáng giúp Chelsea lọt vào vòng 4 League Cup. Ở vòng này, "The Blues" sẽ chạm trán Tottenham hoặc Leyton Orient.

Di Maria thất vọng vì bị loại khỏi đội tuyển Argentina

Trong danh sách triệu tập đội tuyển Argentina mà HLV Lionel Scaloni công bố, Angel Di Maria là trường hợp vắng mặt đáng chú ý nhất. Tiền vệ 32 tuổi tỏ ra cực kì thất vọng và cho biết anh không thể lý giải nổi việc mình bị loại. Dù vậy, ngôi sao thuộc biên chế PSG cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức ở CLB với hi vọng được trở lại cống hiến cho Albiceleste. 

Quang Hải phải tập riêng

2 ngày trước trận đấu với Quảng Nam thuộc khuôn khổ vòng 12 V-League, Quang Hải đã phải tập riêng chưa rõ lý do. Ngoài ngôi sao mang áo số 19, HLV Chu Đình Nghiêm còn để một trụ cột khác của CLB Hà Nội tập riêng là Thành Lương. Dự kiến, vào chiều mai (25/9), nhà đương kim vô địch V-League sẽ bay vào Quảng Nam.

Leicester phải trả giá đắt

Trả lời phỏng vấn sau khi sớm dừng bước tại Carabao Cup với thất bại 0-2 trên sân nhà King Power trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers đã cập nhật tin không vui về mặt nhân sự của Leicester City. Cụ thể, tiền vệ phòng ngự số 1 - Wilfred Ndidi đã dính chấn thương háng nghiêm trọng (từ trận thắng Burnley cuối tuần trước) và có thể phải nghỉ tới 12 tuần.

Di Maria nhận án phạt cực nặng vì "phun mưa"

Ngôi sao của PSG, Di Maria đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận vì sự cố nhổ nước bọt vào đối thủ trong trận thua Marseille ở Ligue 1. Đây là hành vi bị cấm ở Ligue 1 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dập tắt.

Di Maria không phải cầu thủ duy nhất của PSG phải nhận án phạt. Đồng đội của anh là Neymar cũng bị cáo buộc hành vi bạo lực đối với cầu thủ đối phương và nhiều khả năng, một án phạt không hề nhẹ khác cũng sắp được đưa ra.

Mario Gotze được Bayern quan tâm

Tiền vệ Mario Gotze đang được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm sau khi anh chính thức trở thành cầu thủ tự do. Ngôi sao người Đức đã kết thúc hợp đồng với Dortmund khi mùa giải khép lại và đội bóng Vàng - Đen cũng không đồng ý gia hạn hợp đồng. Trong quá khứ, Gotze từng khoác áo Bayern Munich và trở thành thần tượng tại đây. Với phong độ đi xuống hiện tại, việc trở lại "Hùm Xám" có thể là một phương án để cứu vãn sự nghiệp của Gotze.

Barca liên tục "ve vãn" người cũ, Man City đành bán giá bèo

Trung vệ Eric Garcia đang trên đường trở lại Barcelona sau khi đội chủ sân Nou Camp đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Man City. Garcia là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca nhưng anh chỉ thực sự được biết tới khi khoác áo Man City dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, Barca đã liên tục mời gọi trung vệ 19 tuổi trở lại nơi anh bắt đầu sự nghiệp và chiêu trò này đã khiến đội chủ sân Etihad buộc phải nhả người.

"Ngựa chứng" Balotelli tuyệt vọng tìm bến đỗ mới

Tiền đạo Mario Balotelli đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm lấy lại phong độ như xưa. Chân sút người Italia sau khi được giải phóng bởi đội bóng quê hương Brescia đang là cầu thủ tự do. Nếu không kịp tìm kiếm được một đội bóng để gia nhập trong mùa hè này, nhiều khả năng, "Ngựa chứng" sẽ có nguy cơ thất nghiệp.

Theo: 24h

Từ khóa: chelsea barca DT Argentina Di Maria Ter Stegen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo