Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 24/10: Jurgen Klopp gửi lời khen ngợi tới Rashford

24/10/2020 17:12

Tin bóng đá chiều 24/10: HLV Jurgen Klopp của Liverpool gửi lời khen ngợi tới Marcus Rashford (MU) về nỗ lực giúp các trẻ em nghèo tại Anh. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Jurgen Klopp gửi lời khen ngợi tới Rashford

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool gửi lời khen ngợi tới Marcus Rashford (MU) về nỗ lực giúp các trẻ em nghèo tại Anh. "Khó có lời có cánh nào để miêu tả hết những gì cậu ấy đã làm. Marcus đã làm mọi việc thật tuyệt vời. Chúng tôi, những người làm bóng đá có những sự cạnh tranh rất rõ ràng nhưng thời điểm này, chúng tôi luôn đoàn kết vì những vấn đề lớn lao".

Jurgen Klopp gửi lời khen ngợi tới Marcus Rashford
Jurgen Klopp gửi lời khen ngợi tới Marcus Rashford

 

Văn Lâm gặp sự cố tại Thái Lan

Trong một tập gần đây của CLB Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) vừa gặp phải sự cố. Trong bài tập phản xạ, bóng đã đi thẳng vào vùng nhạy cảm ở bụng dưới của thủ môn người Việt Nam. Sự cố này khiến Văn Lâm khá đau. Sau khi nghỉ ngơi một lúc, thủ thành này đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. 

Juventus đón tin vui từ sao Mỹ

Weston McKennie, tài năng trẻ người Mỹ mới được Juventus chiêu mộ hè qua đã có kết quả âm tính với Covid-19. Tiền vệ sinh năm 1998 không còn phải cách ly và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là tin vui đối với HLV Pirlo trong bối cảnh Ronaldo nhiều khả năng tiếp tục lỡ trận đấu vào cuối tuần này. 

Giải VĐQG Hà Lan tìm hướng đi giữa dịch Covid-19

Mùa trước, giải VĐQG Hà Lan đã bị hủy giữa chừng do ảnh hưởng của Covid-19. Hiện tại, châu Âu đang xuất hiện làn sóng dịch mới nhưng ban tổ chức giải đấu đã chuẩn bị sẵn sàng. Trong điều kiện tồi tệ nhất, Hà Lan xét đến phương án tạo khu thể thao an toàn (bóng bóng an toàn) giống như NBA (Mỹ) và Roland Garros (Pháp) đã làm trước đó. 

Zidane không lo sợ bị Real Madrid sa thải

Real Madrid đã thua cả 2 trận gần nhất trước Cadiz và Shakhtar Donetsk trên sân nhà Alfredo Di Stefano ở cả La Liga lẫn Champions League khiến cho tương lai của HLV Zinedine Zidane với "Kền kền trắng" bị đặt dấu hỏi lớn trước thềm trận "Siêu kinh điển" làm khách của Barcelona lúc 21h tối nay (24/10, giờ Việt Nam).

HLV Zinedine Zidane không sợ bị Real Madrid sa thải

Tuy nhiên, mới đây, chiến lược gia người Pháp đã khẳng định ông không hề cảm thấy bị áp lực trước nguy cơ có thể mất việc sớm: "Tôi luôn chỉ trích bản thân. Đó là động cơ để cải thiện. Sau mỗi thất bại, với tư cách là huấn luyện viên, hầu hết những lời chỉ trích đều dành cho tôi và đó là điều bình thường. Tôi không sống trong quá khứ; tôi quan tâm đến những gì nằm ở phía trước."

HLV Zinedine Zidane không sợ bị Real Madrid sa thải
HLV Zinedine Zidane không sợ bị Real Madrid sa thải

 

Mourinho hy vọng Son Heung Min sẽ sớm ký hợp đồng mới

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jose Mourinho kỳ vọng cậu học trò Son Heung Min sẽ nhanh chóng gia hạn tương lai với Tottenham Hotspur: "Tôi rất muốn điều đó. Son còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại, vì vậy chúng tôi không ở trong tình trạng quá lo lắng như mọi người nghĩ. Điều quan trọng là Son vẫn yêu thích việc ở lại đây hơn và tôi tin rằng cậu ấy muốn gắn bó tương lai của mình với câu lạc bộ lâu dài." 

Cựu sao MU khỏi Covid-19

Tờ Corriere dello Sport cho biết, Ashley Young đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau gần 2 tuần tự cách ly và điều trị tại nhà. Tuy vậy, hậu vệ người Anh sẽ không góp mặt ở trận gặp Genoa tại Serie A bởi thể lực không đảm bảo. Phía Inter Milan hy vọng cựu cầu thủ MU có thể tái xuất trong chuyến làm khách trước Shakhtar Donetsk ở Champions League vào giữa tuần tới.

Sane tái xuất ở Bayern Munich

HLV Hansi Flick xác nhận, Leroy Sane đã bình phục chấn thương và sẽ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Bayern Munich cho trận gặp Frankfurt vào lúc 20h30 tối nay (24/10) ở vòng 5 Bundesliga.

Tân binh người Đức gặp vấn đề với đầu gối nên đã nghỉ thi đấu suốt gần 1 tháng qua. Dù vậy, một ngôi sao khác của "Hùm xám xứ Bavaria" là Serge Gnabry sẽ tiếp tục vắng mặt vì phải thực hiện cách ly sau khi có kết quả dương tính với Covid-19 hồi giữa tuần.

David Luiz bênh vực thủ môn Arsenal mắc lỗi

Arsenal đã phải trải qua một trận đấu khó khăn hơn dự kiến trước Rapid Wien ở trận ra quân tại Europa League và một phần đến từ những pha xử lý bất cẩn của Bernd Leno. Thủ môn người Đức có 3 lần đưa bóng vào chân tiền đạo đối phương và một trong số đó đã trở thành bàn thua.

Tuy nhiên, David Luiz vẫn lên tiếng bảo vệ đồng đội. Trung vệ người Brazil cho rằng sai lầm như vậy là bình thường bởi triết lý chơi bóng của "Pháo thủ" yêu cầu việc triển khai bóng từ hàng thủ.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd Jurgen Klopp Dang Van Lam Marcus Rashford Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo