Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 22/10: Lukaku lập kỷ lục ghi bàn đáng nể ở cúp châu Âu

23/10/2020 08:12

Tin bóng đá chiều 22/10: Cú đúp vào lưới Borussia Monchengladbach đêm qua giúp Romelu Lukaku (Inter Milan) tạo nên một chiến tích săn bàn vô tiền khoáng hậu ở các cúp châu Âu. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Lukaku tạo kỷ lục đáng nể ở cúp châu Âu

Cú đúp của Romelu Lukaku vào lưới Borussia Monchengladbach rạng sáng nay (22/10) ở trận ra quân tại Champions League giúp Inter Milan hòa 2-2 đầy may mắn. Tiền đạo người Bỉ cũng đã thiết lập một kỷ lục mới khi ghi bàn ở 9 trận liên tiếp tại các cúp châu Âu (10 bàn ở Champions League và Europa League) cho "Nerazzurri". 

Lukaku đã ghi bàn ở 9 trận liên tiếp tại các cúp châu Âu cho Inter Milan
Lukaku đã ghi bàn ở 9 trận liên tiếp tại các cúp châu Âu cho Inter Milan

 

Atalanta thắng đậm ấn tượng

“Hiện tượng” từng vào tứ kết Champions League mùa trước, Atalanta đã có màn ra quân hoàn hảo khi vùi dập Midtjylland ngay trên đất Đan Mạch với tỉ số 4-0.

Duvan Zapata, Papu Gomez cùng Luis Muriel ghi 3 bàn giúp đại diện Serie A có lợi thế quá an toàn ngay trong hiệp 1 và đến phút 88, Aleksei Miranchuk “đóng đinh” với bàn thứ 4. Chiến thắng ấn tượng này giúp CLB thành Bergamo vượt mặt Liverpool để dẫn đầu bảng D nhờ hơn hiệu số.

Tân binh của Inter Milan mắc Covid-19

Ít giờ trước trận gặp M’gladbach, Inter Milan thông báo Achraf Hakimi đã không may dương tính với Covid-19. Tân binh người Morocco là cầu thủ thứ 7 của "Nerazzurri" được ghi nhận nhiễm bệnh trong tháng này. Trước đó, 6 cái tên dính virus gồm Milan Skriniar, Alessandro Bastoni, Roberto Gagliardini, Radja Nainggolan, Ionut Radu và Ashley Young.

Tottenham nhờ Mourinho liên hệ với đội trưởng Watford

Tiền đạo chủ lực của Watford, Troy Deeney thừa nhận anh đã được HLV Jose Mourinho liên hệ ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa Deeney về Tottenham để dự bị cho Harry Kane.

Vòng loại World Cup có thể diễn ra ở Trung Đông

Chia sẻ trên trang Selangor Journal, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết các trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 có thể được tổ chức tập trung ở Qatar hoặc UAE vào tháng 3 hoặc tháng 5 năm 2021 nếu dịch Covid-19 chưa thể kiểm soát.

Mourinho thừa nhận Tottenham bị bất ổn tâm lý

HLV của Tottenham, Jose Mourinho thừa nhận đội bóng của ông đang gặp vấn đề về mặt tâm lý. Tottenham đã dẫn trước West Ham 3-0 trước khi bước vào hiệp 2 của trận đấu. Thế nhưng, "Gà trống" đã đánh rơi chiến thắng chỉ trong 10 phút cuối trận.

"Người đặc biệt" khẳng định Tottenham vẫn đang trong quá trình lắp ráp những nhân tố mới, đồng thời chưa thực sự "nóng máy" cho mùa giải năm nay. Dẫu vậy, Jose Mourinho cũng thừa nhận ông cần các học trò xốc lại tinh thần bởi dường như họ đang gặp bất ổn về tâm lý.

Theo: 24h

Từ khóa: Inter Milan Atalanta Lukaku
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo