Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 14/8: Bayern được mách kế thắng Barca

15/08/2020 15:45

Bayern được mách kế thắng Barca; Lee Cattermole giải nghệ; Real cho Dortmund mượn thần đồng.

 

 

- Cựu tiền vệ Dietmar Hamann nói rằng Bayern chỉ cần chơi đúng thực lực là đánh bại Barca ở tứ kết Champions League: "Bayern không cần tập trung quá nhiều vào Barca hay Lionel Messi. Trong hành trình đến chức vô địch năm 2001 hay 2013, Bayern đủ mạnh để không cần quan tâm đối thủ. Dĩ nhiên họ cần chuẩn bị kế hoạch ứng phó Messi và đồng đội. Nhưng nếu Bayern chỉ cần thi đấu gần bằng phong độ trong ba tháng qua, họ chắc chắn chiến thắng".

- Thủ môn người Czech gốc Việt Filip Nguyễn khẳng định nếu được khoác áo đội tuyển Việt Nam, anh sẽ cạnh tranh sòng phẳng vị trí với Đặng Văn Lâm. Filip Nguyễn đang cố gắng hoàn tất các thủ tục để xin nhập quốc tịch Việt Nam. 

- Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Robert Lewandowski chịu bất công khi giải Quả Bóng Vàng 2020 bị hủy: "Nếu tôi là Lewandowski, tôi sẽ mở một bản kiến nghị về việc họ hủy giải Quả Bóng Vàng. Ngoài năm Luka Modric giành được nó, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã thống trị giải thưởng này trong 12 năm qua. Lewandowski đã đưa bản thân lên một tầm cao mới ở mùa giải qua".

- Thủ môn Emiliano Martinez một lần nữa đánh động Arsenal bằng tuyên bố mình có đến 10 đội bóng quan tâm vào thời điểm này. Người gác đền 27 tuổi muốn một suất thi đấu chính thức tại Emirates bất chấp việc Bernd Leno có trở lại sau chấn thương, nếu không anh có thể ra đi.

Martinez đánh tiếng tới Arsenal
Martinez đánh tiếng tới Arsenal

 

- Cầu thủ Lee Cattermole quyết định giải nghệ ở tuổi 32. Trong sự nghiệp của mình, anh từng kinh qua những đội bóng Premier League là Sunderland, Wigan và Middlesbrough. Cattermole còn nổi tiếng là một tiền vệ cực nóng tính khi bị nhận tới 77 thẻ vàng và 8 thẻ đỏ ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

- Theo truyền thông Brazil, Real Madrid đã đạt thỏa thuận cho Dortmund mượn thần đồng Reinier Jesus trong 2 năm. Cả Bayer Leverkusen cũng rất quan tâm tới cầu thủ tấn công 18 tuổi này, đặc biệt là sau lời mời gọi của người đồng đội tại U23 Brazil, Paulinho.

- Tạp chí nổi tiếng nước Đức, 11FREUNDE khẳng định họ sẽ không để ảnh RB Leipzig lên trang bìa bất chấp thành tích lọt vào bán kết. Tạp chí này còn chê bai chiến tích của RB Leipzig là làm "gợi nhớ đến hình ảnh trẻ con gian lận khi chơi điện tử".

RB Leipzig không được lòng công chúng nước Đức
RB Leipzig không được lòng công chúng nước Đức

 

- HLV của Celtic, Neil Lennon từ chối cơ hội chiêu mộ tiền đạo Steven Fletcher. Sau 10 năm ở Anh, Fletcher đang là cầu thủ tự do sau khi vừa thanh lý hợp đồng với đội bóng Sheffield Wednesday.

- Man City sẽ không tiến hành dự án chiêu mộ Harry Winks của Tottenham trong mùa hè này bất chấp việc thừa nhận sự quan tâm. Những khó khăn về tài chính đang ngăn cản City, đồng thời họ cũng muốn tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ.

- Jack Butland bất ngờ trở thành ứng viên chuyển nhượng số 1 cho vị trí thủ môn của Chelsea. Thủ môn 27 tuổi này muốn chia tay Stoke sau khi đội bóng chỉ cán đích thứ 15 tại Championship mùa vừa qua.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Real barca Borussia Dortmund Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo