Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá 30/9: Sancho và Sane không dự Siêu cúp Đức

30/09/2020 17:02

Tin bóng đá chiều 30/9: Theo thông báo từ Bayern Munich và Borussia Dortmund, Leroy Sane và Jadon Sancho sẽ không dự trận Siêu cúp Đức (1h30, 1/10) vì lý do sức khỏe.

Sancho và Sane không dự Siêu cúp Đức

Hai cầu thủ đáng chú ý của Bayern Munich và Dortmund là Jadon Sancho và Leroy Sane sẽ không dự trận tranh Siêu cúp Đức (1h30, 1/10). Theo thông báo của Bayern, Leroy Sane dính chấn thương đầu gối và cần 3-4 tuần để bình phục. Trong khi đó, Dortmund cho biết Sancho và thủ thành Burki bị cúm. Cả hai đều đã được xét nghiệm và âm tính với Covid-19.

Sancho và Sane không dự Siêu cúp Đức
Leroy Sane và Jadon Sancho không dự Siêu cúp Đức

 

Eden Hazard sắp trở lại

Đó là thông tin HLV Zidane tiết lộ với báo giới trong buổi họp báo mới đây. "Tôi nghĩ Hazard đã rất gần ngày trở lại. Cậu ấy đã có những sự chuẩn bị nhất định và đang hòa nhập tốt trong những buổi tập tập của toàn đội. Trước đó, cậu ấy không thể tập luyện nhiều bởi chấn thương. Đó là một vấn đề lớn nhưng tôi tin Hazard bởi cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. 

Tân binh của Man City khoác áo số 3

Ruben Dias, trung vệ vừa chuyển sang Man City từ Benfica sẽ đeo áo số 3 trong mùa giải này. Trả lời phỏng vấn, cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra hào hứng với thử thách mới. “Thật sự rất thú vị khi được trở thành một phần của đội bóng này và được chơi dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên xuất sắc như HLV Pep Guardiola.

Ông ấy cũng là người có kinh nghiệm phát triển những cầu thủ trẻ như tôi. Tôi tin rằng, mình có thể cải thiện bản thân ở Man City.

Các cầu thủ Fulham ủng hộ HLV Parker

Mới đây, HLV Scott Parker thẳng thắn "phản pháo" chính ông chủ của đội bóng Tony Khan. Chủ tịch của Fulham đã gửi lời xin lỗi trên mạng xã hội sau trận thua 0-3 trước Aston Villa. Theo tờ Daily Mail thì các cầu thủ Fulham đứng về phía HLV Parker và họ cảm thấy 

Thiago Alcantara dương tính với Covid-19

Tiền vệ Thiago Alcantara mới gia nhập Liverpool đã được xác định dương tính với Covid-19 và đã được cho cách ly tại nhà. Thiago vắng mặt trận thắng 3-1 của Liverpool trước Arsenal vừa qua và anh đã có dấu hiệu nhiễm virus từ trước nhưng vẫn đang trong tình trạng sức khỏe tốt. Được biết các cầu thủ có quyền cho phép CLB công bố danh tính của mình khi nhiễm virus và Thiago đã không phản đối Liverpool công bố anh nhiễm Covid.

Suarez chói sáng, Costa muốn cạnh tranh sòng phẳng

Ở trận đầu tiên của Atletico tại La Liga, Diego Costa đã chơi tốt và là người mở tỷ số. Tuy nhiên, Suarez vào sân và làm lu mờ tất cả với 1 cú đúp cùng 1 đường kiến tạo. Nhưng điều đó không khiến Diego Costa phiền lòng. Trái lại, cựu tiền đạo Chelsea khẳng định điều đó tốt cho Atletico và anh sẵn sàng cạnh tranh một cách sòng phẳng với Suarez, hướng tới mục tiêu giành suất đá chính trong đội hình của HLV Diego Simeone.

HLV Thomas Tuchel thúc giục PSG mua sắm

HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel đang kỳ vọng những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè BLĐ đội bóng sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ. "Tôi hy vọng như vậy. Tôi muốn tin vào điều đó. Bạn biết những cầu thủ mà chúng tôi đã mất", Tuchel phát biểu khi được hỏi về những bản hợp đồng tiềm năng. Ở mùa hè 2020, PSG đã chia tay với một số trụ cột như trung vệ Thiago Silva, hậu vệ phải Thomas Meunier...

Bayern nóng mắt vì Barca & Sao Hà Lan

Tờ Sport tiết lộ, Bayern Munich cảm thấy bị Ajax “phản bội” trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Sergino Dest. Thậm chí nhà đương kim vô địch Champions League cho rằng đội bóng Hà Lan và Barcelona đã sử dụng “thủ đoạn” để giúp Dest chuyển đến Nou Camp, thay vì đội chủ sân Allianz như giao kèo ban đầu của các bên.

Van de Beek được trao thêm cơ hội

Theo dự đoán của ký giả Joe Strange trên Daily Mail, ở màn tái đấu giữa MU và Brighton trong khuôn khổ vòng 4 League Cup tới đây tân binh Donny Van de Beek sẽ được trao cơ hội đá chính. Ở vòng 3, khi MU thắng Luton Town 3-0, Van de Beek cũng được HLV Solskjaer xếp đá chính nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Sau trận đấu ấy bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng của MU đã phải nhận một số chỉ trích cho sự mờ nhạt của bản thân.

Theo: 24h

Từ khóa: Leroy Sane Borussia Dortmund Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo