Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Đêm nay, Messi và Ronaldo sẽ lần đầu tái xuất sau 9 tháng

22/03/2019 16:16

Hai siêu sao hàng đầu thế giới, Lionel Messi (Argentina) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) có thể lần đầu tiên thi đấu cho các ĐTQG của họ kể từ World Cup 2018 ở Nga.

Sau kỳ World Cup 2018 không thực sự thành công, cả Messi và Ronaldo đều đưa ra quyết định tạm thời rút lui khỏi ĐTQG trong 9 tháng qua. Với Messi, cầu thủ đang khoác áo Barca vắng mặt 6 trận giao hữu của ĐT Argentina dưới thời HLV Lionel Scaloni. Trong khi đó, Ronaldo cũng không ra sân ở 2 trận giao hữu cùng 4 trận tại UEFA Nations League với ĐT Bồ Đào Nha.

Đêm nay, cả hai siêu sao hàng đầu thế giới nhiều khả năng sẽ cùng nhau tái xuất ở sân chơi quốc tế. Theo HLV Scaloni, chiến lược gia 40 tuổi sẽ sử dụng Messi ở trận giao hữu giữa ĐT Argentina và ĐT Venezuela ở London (Anh). Thủ quân của Albicileste sau đó sẽ được cho nghỉ ngơi ở trận giao hữu khác gặp Morocco.

Với Ronaldo, cầu thủ 34 tuổi sẽ tái xuất trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha trong trận mở màn vòng loại EURO 2020 với Ukraine ở Lisbon. Trước khi Ronaldo trở lại, Seleccao đã có màn trình diễn rất ấn tượng, khi lọt vào tới bán kết UEFA Nations League.

Messi và Ronaldo cùng tái xuất ĐTQG sau 9 tháng vắng mặt
Messi và Ronaldo cùng tái xuất ĐTQG sau 9 tháng vắng mặt

Sự trở lại của Messi và Ronaldo trong màu áo ĐTQG mang tới sự phấn khích cho NHM, ban huấn luyện cũng như những người đồng đội.

"Cristiano bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào. Thật tuyệt vời khi được thi đấu bên cạnh Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi", hậu vệ Joao Cancelo vui mừng cho hay.

"Đó là niềm vui cho tôi và cho tất cả mọi người khi cậu ấy trở lại. Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc", HLV Scaloni của ĐT Argentina hào hứng chia sẻ về sự tái xuất của Messi.

Không chỉ ông thầy Scaloni, hiệu ứng từ Messi còn nhận được sự háo hức của HLV đối thủ. Thuyền trưởng ĐT Venezuela, ông Rafael Dudamel hào hứng cho biết: "Sự hiện diện của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ nâng cao sức hấp dẫn của trận đấu. Đối với chúng tôi, đối đầu với Argentina là cách tốt nhất để đánh giá bản thân. Sự trở lại của Messi sẽ khiến cho những thử thách đối với chúng tôi lớn hơn".

Từ khóa: Messi ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo