Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

De Ligt phủ nhận tin đồn phải ăn kiêng để giảm béo

08/10/2019 08:36

Trung vệ Matthijs de Ligt đã phủ nhận những tin đồn cho rằng anh bị HLV trưởng Maurizio Sarri bắt ăn kiêng vì quá béo.

Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển từ Ajax Amsterdam tới Juventus với mức giá lên tới 75 triệu euro vào mùa Hè vừa qua. Anh đang trải qua khởi đầu khá khó khăn tại đội bóng Italia. Nếu không phải vì Giorgio Chiellini gặp chấn thương nặng thì có lẽ còn lâu nữa anh mới có suất đá chính bên cạnh Leonardo Bonucci.

Trong trận Derby d'Italia với Inter Milan mới đây, De Ligt đã để bóng chạm tay vô duyên trong vòng cấm khiến đội nhà vị thổi phạt đền và Lautaro Martinez gỡ hòa 1-1 cho Inter. Cầu thủ 20 tuổi nhận thức được khó khăn nhưng cảm thấy mình đang trên đường hòa nhập với đội bóng mới.

"Thông tin cho rằng tôi phải ăn kiêng là một câu chuyện hoang đường", De Ligt chia sẻ với Nu.nl. "Tôi chưa có được phong độ cao nhất nhưng điều quan trọng là tôi biết mình có thể làm được gì và biết cách vượt qua sai lầm".

"Mọi cầu thủ mới đều cần thời gian để thích nghi. Juventus đã có sẵn 2 siêu trung vệ là Chiellini và Bonucci. Kế hoạch ban đầu là tôi sẽ được thi đấu một cách từ từ. Nhưng Chiellini bị chấn thương và tôi phải đá chính sớm hơn dự kiến. Đó là một thách thức lớn".

"Bài học quan trọng nhất mà tôi học được từ trước tới nay tại Juventus là bạn cần phải tự tin. Ban đầu tôi quá lo lắng về việc không phạm sai lầm và đó là điều không nên một chút nào".

"Sau trận đấu với Atletico, tôi đã tự trách bản thân và muốn thi đấu tự tin hơn. Vẫn còn nhiều thử thách nhưng tôi biết chắc chắn mọi thứ sẽ tốt dần lên".

"Những lời phê bình bạn nhận được sau trận đấu là một phần của cuộc chơi. Tất nhiên tôi rất tiếc vì quả phạt đền nhưng quan trọng là chúng tôi vẫn là đội giành chiến thắng", anh nói thêm.

Từ khóa: Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo