Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

De Bruyne thừa nhận muốn trở lại sân cỏ sau thời gian dài nghỉ thi đấu

02/04/2020 09:16

Việc không ra sân thi đấu 1 tháng nay do đại dịch virus Corona chủng Covid-19 đang khiến các cầu thủ cuồng chân, trong đó không loại trừ tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City, người thừa nhận rất muốn trở lại sân cỏ.

 

Bóng đá thế giới tiếp tục lỡ hẹn với ngày trở lại dự kiến vào đầu tháng 4, khi đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và có chiều hướng xấu trên khắp thế giới cũng như tại Anh. Chính điều này buộc các cầu thủ phải ở nhà tập luyện nhằm đảm bảo giữ được dáng, nền tảng thể lực cũng như phong độ tốt nhất.

Quãng thời gian gần 1 tháng phải tập chay ở nhà đang khiến nhiều cầu thủ cảm thấy bức bí. Tiền vệ De Bruyne của Man City thừa nhận, dù đã vắt kiệt sức ở những buổi tập ở nhà nhưng lúc này anh đang rất cuồng chân và muốn trở lại sân cỏ thi đấu.

"Tôi đã nói với vợ rằng tôi sẽ thi đấu lâu hơn một chút sau sự cố này. Tôi không thể ở nhà", De Bruyne chia sẻ trong một cuộc trò chuyện trực tiếp trên Instagram Live.

"Tôi nói với cô ấy rằng mình sẽ mất thêm 2 năm nữa. Đã đến lúc phải ra sân thi đấu. Tôi nhớ bóng đá và điều đó thật khó khăn. Nhưng chúng tôi không quan trọng, bóng đá không quan trọng. Mọi người yêu bóng đá, nhưng bạn cần giữ an toàn trước", tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Bên cạnh đó, nhạc trưởng của Man City cũng đưa ra bản cập nhật về tình hình sức khỏe của gia đình: "Tôi đã ở nhà được 2 tuần rồi. Ban đầu, gia đình và các con tôi bị ốm một chút, nên có chút lo lắng nhưng giờ thì ổn rồi. Mất khoảng 8 hoặc 9 ngày, chúng tôi không rõ, nhưng bây giờ họ tốt hơn. May mắn thay, vì bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra".

Từ khóa: De Bruyne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo