Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

ĐÂY! Lí do khiến Mourinho đau đầu sau 10 trận dẫn dắt Tottenham

30/12/2019 08:22

Jose Mourinho đã có trận đấu thứ 10 trên cương vị HLV của Tottenham. Và vẫn còn rất nhiều vấn đề đau đầu mà ông cần giải quyết.

Sau 10 trận đấu cùng Tottenham, Mourinho đã có 6 lần được nếm trải cảm giác chiến thắng, 3 lần thất trận và mới chỉ có 1 trận hòa duy nhất. Đó là trận hòa 2-2 với Norwich rạng sáng ngày 29/12.

Gà trống xứng đáng có 1 trận hòa trên sân Carrow Road nhưng thành thực mà nói họ đã may mắn không để thua 1 bàn trong hiệp 1. Teemu Pukki đã bị VAR từ chối 1 bàn thắng chỉ vì... nách của anh đã ở tư thế việt vị.

Dù sao thì 1 điểm cũng không thể khiến Mourinho hài lòng. Và như thường lệ, ông tiếp tục chấm biếm các học trò như thói quen thời còn ở Man United.

Hàng thủ của Tottenham đã có môt ngày thi đấu tệ hại và nếu không có sự xuất sắc của Christian Eriksen cùng Harry Kane trên hàng công, 1 điểm cũng là quá xa xỉ với đội bóng thành London.

Từ khi Mourinho lên nắm quyền, Tottenham đã ghi được 23 bàn thắng nhưng đã để thua tới 17 lần. Một hiệu suất không thể nói là tốt cho đội bóng có tham vọng vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Trong 10 trận đấu mà Mourinho dẫn dắt Tottenham cho đến hiện tại, chỉ có đúng 1 trận họ giữ sạch lưới. Đó là trong chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Burnley.

Mourinho từng tuyên bố đội bóng của mình đủ tốt để vào Top 4. Nhưng nếu không thể cải thiện khả năng phòng ngự, Tottenham sẽ tiếp tục tình trạng công làm thủ phá và phải may mắn mới có được vị trí dự Europa League.

Từ khóa: Mourinho Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo