Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Đánh đầu dũng mãnh, Marcos Alonso giúp Chelsea đặt 1 chân vào bán kết

12/04/2019 09:18

Hóa người hùng ở những phút cuối trận, Alonso giúp Chelsea vượt qua đối thủ với tỷ số sát nút.

Hành quân đến Sinobo Stadium, Chelsea không tung ra sân đội hình mạnh nhất khi cuối tuần này còn có chuyến hành quân đến sân Anfield của Liverpool. Vì vậy, The Blues đã có một trận đấu khá nhợt nhạt, không thể áp đảo đối phương về thời lượng kiểm soát bóng như thường thấy.

Nhìn chung, một thế trận cân bằng và ăn miếng trả miếng được Slavia Prague và Chelsea tạo ra. Thậm chí chính Slavia Prague mới là đội có được những cơ hội rõ ràng hơn và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Kepa trong khung gỗ, mành lưới Chelsea đã tung lên.

Cú đánh đầu của Alonso đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Chelsea
Cú đánh đầu của Alonso đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Chelsea

Về phía Chelsea, tình huống dứt điểm đáng chú ý nhất trong hiệp 1 là cú sửa lòng đưa bóng dội xà của Willian. Và sang hiệp hai, đến tận phút 86 thì The Blues mới tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Người lập công là Marcos Alonso, với một pha lao người đánh đầu như tiền đạo sau quả tạt chuẩn mực của Willian.

Thắng 1-0 ngay trên sân đối phương, Chelsea xem như đã bỏ túi tấm vé vào bán kết. Ở các trận đấu khác, Benfica đánh bại Frankfurt với tỷ số 4-2 trên sân nhà trong khi tại derby Tây Ban Nha, Valencia quật ngã Villarreal ngay tại El Madrigal với tỷ số 3-1.

Đội hình thi đấu
Slavia Prague (4-3-3): Kolar; Coufal, Ngadeu-Ngadjui, Deli, Boril; Traore, Kral, Sevcik; Masopust (Husbauer 74), Olayinka (Van Buren), Stoch (Zmrhal 64);
Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga; Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Alonso; Barkley (Loftus-Cheek 75), Jorginho, Kovacic(Kante 68); Pedro(Hazard 59), Giroud, Willian.

Từ khóa: chelsea Europa League Slavia Praha
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo