Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Dangda không phục cách chơi phòng ngự của ĐT Việt Nam

20/11/2019 09:02

Trả lời phóng viên sau trận hòa 0-0 trước tuyển Việt Nam, tiền đạo Teerasil Dangda thông cảm với đồng đội Bunmathan, cầu thủ sút hỏng 11 m.

Tiền đạo lớn tuổi nhất bên phía Thái Lan đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hoà 0-0 trước tuyển Việt Nam tối 19/11. Khi được hỏi về tình huống bỏ lỡ penalty đáng tiếc của Theerathon Bunmathan ở hiệp 1, anh đã lên tiếng bênh vực người đồng đội.

"Tôi đã nói với Theerathon rằng cậu ấy không việc gì phải buồn. Trong bóng đá, bất cứ ai cũng đều từng đá hỏng penalty. Đó là chuyện hết sức bình thường. Dù sao, chúng tôi xứng đáng thắng trận này thay vì kết quả hòa", Dangda chia sẻ.

Teerasil Dangda không phục cách chơi phòng ngự của tuyển Việt Nam.
Teerasil Dangda không phục cách chơi phòng ngự của tuyển Việt Nam.

"Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam. Dù sao, Thái Lan vẫn còn 3 trận đấu phía trước. Việc tôi vắng mặt ở trận tới không quan trọng, bởi Thái Lan vẫn có những tiền đạo đẳng cấp", anh nói tiếp.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về màn trình diễn của hàng phòng ngự Việt Nam, Dangda tỏ ý không hài lòng.

"Tôi thấy tuyển Việt Nam gần như chủ động phòng ngự trong cả trận. Các bạn đang dẫn đầu bảng, tuyển Việt Nam chỉ cần kết quả hòa ở trận này, đó là điều dễ hiểu", tiền đạo thuộc biên chế Muangthong United nói.

Trận hoà 0-0 trước Thái Lan giúp Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi vị số một ở bảng G trước khi khép lại hành trình vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có 3 trận đấu vào năm 2020, trong đó có 2 chuyến làm khách quan trọng trước UAE và Malaysia. 

Từ khóa: DT Viet Nam DT Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo